Làm gì để làn da luôn trắng hồng trong mùa Đông?

Bí quyết chăm sóc da giúp da luôn trắng hồng trong mùa Đông

Video: Mẹo làm đẹp da và tóc chỉ với trứng gà!

Giải pháp chăm sóc da hiệu quả trong mùa Đông

Chăm sóc da mùa Đông bằng 7 nguyên liệu tự nhiên

Bỏ túi bí quyết chăm sóc da khi đi máy bay

Uống trà gừng

Uống trà gừng có thể giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể và cũng cải thiện lưu thông máu, từ đó giúp làn da trở nên sáng hồng hơn. Để chuẩn bị trà gừng, bạn chỉ cần thêm vài miếng gừng đã rửa sạch, thái mỏng vào ấm nước và đun sôi trong khoảng 10 - 15 phút. Sử dụng trà gừng để uống khoảng 3 - 4 lần/ngày. Bạn cũng có thể tham khảo thêm cách làm trà gừng TẠI ĐÂY!

Lựa chọn thực phẩm ấm

Bạn nên hạn chế các loại thức ăn lạnh như salad, sinh tố và bánh mỳ... và nên ăn các thức ăn nấu chín còn ấm. Các món soup được làm từ các loại rau củ như cà rốt, bí ngô và khoai lang... là lựa chọn thích hợp trong mùa Đông để có thể làm sáng da của bạn.

Triphala

Tripphala là một phương thuốc cổ truyền của Ấn Độ với sự kết hợp của 3 loại quả truyền thống là haritaki, amla và bibhtaki giúp làm sạch ruột một cách nhẹ nhàng. Hàm lượng vitamin C dồi dào của phương thuốc này có thể giúp giữ cho làn da của bạn luôn rạng rỡ trong mùa Đông. Bạn chỉ cần trộn một thìa cà phê bột Triphala với một ly nước ấm và uống nó trước khi đi ngủ.

Massage với dầu vừng ấm

Trước khi tắm, bạn chỉ cần xoa bóp dầu vừng ấm lên làn da và giữ nguyên trong khoảng 15 - 20 phút. Đây là một cách tuyệt vời để giữ ẩm cho làn da của bạn và giúp làn da trở nên rạng rỡ hơn trong suốt cả ngày.

Tập Yoga

Để chăm sóc da hiệu quả hơn trong mùa Đông, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em phụ nữ có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng, kem dưỡng da chiết xuất từ nhau thai cừu.

Các bài tập Yoga có thể giúp điều chỉnh quá trình trao đổi chất của cơ thể, kích thích tiêu hóa và hỗ trợ trong việc loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể. Thực hiện các bài tập Yoga còn có thể giúp bạn có được làn da sáng hồng hơn trong mùa Đông.

Kỹ thuật thở Pranayama

Pranayama là một kỹ thuật thở tuyệt vời để giải độc cho phổi của bạn và giúp làn da trở nên sáng hồng hơn. Hãy tham khảo kỹ thuật thở này và áp dụng nó trong 10 phút mỗi ngày khi chưa ăn gì vào bụng.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: http://charmlux.vn/ - Hotline: 1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp