Chào đón Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam lần thứ 9

Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam – Pharmedi là triển lãm chuyên ngành y dược dẫn đầu về quy mô và chất lượng, duy nhất được lựa chọn vào chương trình xúc tiến thương mại quốc gia liên tục trong 6 năm.

Khai mạc Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam lần thứ 8 (năm 2013)
Theo dự kiến, năm nay, triển lãm sẽ trưng bày 600 gian hàng thuộc 23 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các đơn vị sẽ giới thiệu những thành tựu mới trong ngành y tế, công nghệ sinh học, ứng dụng mới, thiết bị xử lý môi trường bệnh viện, xử lý nước và rác thải ngành y, các phương pháp chăm sóc sức khỏe cộng đồng… nhằm cập nhật thông tin cho người dân về những dịch vụ y tế chất lượng cao của các bệnh viện, phòng khám trong và ngoài nước.

TPHCM đang tích cực chuẩn bị cho triển lãm sắp tới
Năm 2013, triển lãm đã thu hút 550 gian hàng của 416 doanh nghiệp đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Sau 9 năm liên tục phát triển với mục tiêu vươn tới tầm khu vực và thế giới, mang lại hiệu quả cao nhất cho các đơn vị tham gia, nâng cao chất lượng ngành y tế Việt Nam, triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam và triển lãm Chuyên ngành Y dược Việt Nam thường xuyên nằm trong kế hoạch quảng bá của đa số các đơn vị chuyên ngành dược và trang thiết bị y tế trong nước và quốc tế.

CTV4
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn