Bạn đã biết về chế độ ăn giảm cân chỉ sau 3 ngày?

Có thể giảm cân sau 3 ngày ăn kiêng không?

Điểm danh những loại hạt có tác dụng giảm cân hiệu quả

Uống trà đen hay trà xanh để giảm cân nhanh hơn?

5 lợi ích không ngờ khi massage giảm cân

Công thức đơn giản giúp giảm cân nhanh trong 5 ngày

Chế độ ăn kiêng quân đội là gì?

Chế độ ăn kiêng quân đội (Military diet) còn được gọi là chế độ ăn kiêng giảm cân 3 ngày vì nó làm hạn chế lượng calorie trong 3 ngày mỗi tuần.

Chế độ ăn kiêng quân đội được chia thành hai phần trong một tuần: Trong 3 ngày bạn sẽ hạn chế lượng calorie bằng việc tuân thủ kế hoạch ăn kiêng nghiêm ngặt; 4 ngày sau đó bạn sẽ trở lại chế độ ăn uống bình thường. Trong 4 ngày này bạn có thể ăn bất cứ thứ gì mình thích, tuy nhiên, để tăng tốc độ giảm cân, bạn nên áp dụng chế độ ăn ít calorie và chất béo.

Chế độ ăn kiêng quân đội không loại trừ bất kỳ loại thực phẩm cụ thể nào. Thực đơn ăn uống này rất đa dạng mà vẫn có thể giúp giảm cân vì nó cung cấp rất ít calorie. Theo đó, chế độ ăn kiêng quân đội trong 3 ngày sẽ duy trì được lượng calorie vào mức 800 - 1.100 calorie mỗi ngày, thấp hơn rất nhiều so với mức trung bình mà một người trưởng thành cần tiêu thụ mỗi ngày.

Thực hiện chế độ ăn kiêng quân đội thế nào?

Thực phẩm được cho phép trong chế độ ăn kiêng quân đội bao gồm: Bưởi, táo và chuối; Bánh mì nướng và bánh quy giòn mặn; Cá ngừ đóng hộp; Pho mát tự làm và pho mát cheddar cứng; Trứng; Thịt bất kỳ, kể cả thịt đã qua chế biến như xúc xích; Đậu xanh, bông cải xanh, cà rốt; Bơ lạc; Kem vani; Cà phê đen (không có kem và đường) và nước.

Thực phẩm nên tránh trong chế độ ăn uống quân sự là bất kỳ loại thực phẩm nào không có ở trong kế hoạch ăn uống.

Bạn có thể thực hiện chế ăn kiêng quân đội trong 3 ngày như sau:

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng