10 sao Hollywood quyết nói "không" với rượu (P.1)

Các sao tiêu biểu cho lối sống nói "không" với bia rượu

11 ngôi sao trẻ đẹp đến khó tin cùng bí quyết riêng (P1)

11 ngôi sao trẻ đẹp đến khó tin cùng bí quyết riêng (P2)

Sống lành mạnh giảm nguy cơ đột quỵ

Sống lành mạnh để chữa bệnh xơ vữa mạch vành

10. Blake Lively

Dù vai diễn của mỹ nhân này trong Gossip Girl là cô gái bị nghiện rượu nhưng trong thực tế, phu nhân của nam diễn viên Ryan Reynolds lại là 1 trong số ít các sao nói "không" bia rượu. Cô được coi là 1 trường hợp hiếm của Hollywood, đặc biệt là ở lứa tuổi còn rất trẻ - ngoài 20. Nữ diễn viên chính của phim The Age of Adaline cũng chia sẻ, ngoài việc không sử dụng đồ uống có cồn thì cô là 1 “tín đồ” của ẩm thực. Vì vậy, cô rất thích việc tự nấu ăn và thử nghiệm các đồ ăn khác nhau.

9. Rob Lowe

Thời còn trẻ, nam diễn viên này đã từng trải qua thời gian dài trong trại cai nghiện. Vì vậy, anh đã tự nhủ với bản thân sẽ không bao giờ để mình phải quay lại đó. Bằng ý chí và quyết tâm, tài tử điển trai này đã không đụng đến 1 giọt rượu nào trong 20 năm qua. Nam diễn viên được công chúng yêu mến qua các bộ phim như: Tommy Boy, About Last Night, Wayne's World and Austin Powers: The Spy Who Shagged Me.

8. Kristin Davis

Nữ diễn viên thủ vai Charlotte của loạt phim truyền hình đình đám Sex and The City này là một người không bao giờ uống rượu, dù trên phim, vai diễn của cô thường tụ tập với bạn bè bên những ly cocktail hay rượu mạnh. Cô thừa nhận việc hướng tới cách sống lành mạnh này là từ ý thức sau khi phục hồi khỏi bệnh nghiện rượu của bản thân trong quá khứ. 

7. Kim Cattrall

Là bạn diễn của Davis trong Sex and The City với vai Samantha, nữ diễn viên từng được bình chọn là 1 trong 50 sao quyến rũ nhất mọi thời đại vào năm 2005 này cũng là 1 trong số ít các sao nói không với rượu trong cuộc sống thực. Cô chia sẻ rằng chất cồn khiến cô bị đau đầu và gây cản trở việc diễn xuất của cô. Vì vậy, cô quyết định không uống những đồ uống có chứa cồn. Tài năng diễn xuất của nữ diễn viên này được chứng nhận bằng việc cô đã giành chiến thắng Quả Cầu Vàng vào năm 2002 và đồng thời là một diễn viên trên sân khấu Broadway lừng danh.

6. Tyra Banks

Siêu mẫu nổi tiếng thế giới và là cựu BGK của chương trình America's Next Top Model này đã quyết không uống rượu hay đồ uống có cồn kể từ sau năm 12 tuổi. Nguyên nhân được cô chia sẻ là khi đó, sau khi thử uống ít rượu cô đã không thấy loại đồ uống này hấp dẫn tẹo nào. Quyết định sáng suốt của cô có thể là 1 trong những “bí quyết” giúp chân dài này sở hữu thân hình hoàn hảo. Cô là người mẫu Mỹ gốc Phi đầu tiên được xuất hiện trên trang bìa tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated và là 1 trong những người mẫu đầu tiên “sở hữu” cánh thiên thần của Victoria's Secret.


Nhân Mã H+ (theo The Richest)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội