Chất lượng không khí Hà Nội ở mức trung bình

Thời tiết Hà Nội chưa cải thiện nhiều do điều kiện thời tiết

Hà Nội mưa nhỏ rải rác, vùng núi Bắc Bộ mưa dông diện rộng

Tổng hợp COVID-19 ngày 4/4: Tây Ninh ghi nhận 2 ca mới

Y tế tuần qua: Bộ Y tế thúc đẩy hợp tác quốc tế hướng tới giải quyết dịch COVID-19

Người từ Hải Dương đến Quảng Ninh không phải cách ly y tế

Trong tuần vừa qua (29/3 đến 4/4), điều kiện thời tiết vẫn ảnh hưởng lớn tới chất lượng không khí trên địa bàn thành phố. Thời tiết ít nắng và có sương mù, kèm theo lưu lượng phương tiện giao thông khá dày đặc khiến chất lượng không khí có xu hướng xấu đi.

Sáng 5/4, chất lượng không khí Hà Nội đa phần ở mức trung bình. Một số điểm quan trắc có màu cam (tương đương chất lượng không khí kém) nằm ở Phạm Văn Đồng (Cầu Giấy), Cầu Diễn (Nam Từ Liêm), Kim Liên (Đống Đa), Lý Thái Tổ và Đinh Tiên Hoàng (Cầu Giấy). Một số điểm quan trắc ngoại thành tại Đông Anh, Ứng Hòa có chất lượng không khí tốt, không ảnh hưởng tới sức khỏe người dân.

Với chất lượng không khí hiện tại, nhóm người nhạy cảm (người già, trẻ nhỏ, người mắc bệnh đường hô hấp, tim mạch) nên hạn chế hoạt động mạnh ngoài trời. Người dân cần đeo khẩu trang đạt chuẩn khi ra ngoài đường hoặc đến nơi công cộng.

Để biết được mức độ ảnh hưởng và có các biện pháp bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình, vui lòng tham khảo https://moitruongthudo.vn/thong-tin

Quỳnh Trang H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn