1 triệu người cao tuổi Việt có cơ hội được chăm sóc toàn diện

Các bác sỹ chuyên khoa Phòng khám An Khang tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi tham gia chương trình

Kỷ lục Việt Nam mới: Người cao tuổi đồng diễn thể dục dưỡng sinh đông nhất

Người cao tuổi đang được quan tâm như thế nào?

Người già có dấu hiệu này: Nghĩ ngay đến ung thư

Người cao tuổi nhất thế giới qua đời

Nằm trong dự án “Tư vấn và chăm sóc dinh dưỡng cho 1 triệu bệnh nhân và người cao tuổi”, ngày 20 - 21/5 vừa qua, tại Nhà thi đấu Phú Thọ TP.HCM, nhãn hàng Vinamilk SurePrevent phối hợp với Hội Thể dục dưỡng sinh TP.HCM tổ chức “Giải Thi đấu Thể dục Dưỡng sinh TP.HCM mở rộng lần thứ 15”. Chương trình với sự tham gia của gần 3.000 người cao tuổi và trung niên đang sinh hoạt tại Câu lạc bộ dưỡng sinh trên địa bàn TP.HCM và các địa phương lân cận.

Đây cũng là hoạt động được xác lập Kỷ lục Việt Nam với số lượng người cao tuổi và trung niên tham gia đồng diễn dưỡng sinh đông nhất

Bên cạnh đó, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam cũng ghi nhận thêm 2 kỷ lục mới của cụ ông La Tiên (83 tuổi) và cụ bà Đỗ Thị Thanh Thu (80 tuổi), là hai người lớn tuổi nhất thực hiện bài Thái cực kiếm 32 thức.

Trong khuôn khổ chương trình, Vinamilk cũng đã tổ chức đo mật độ xương, phát hiện loãng xương cho các vận động viên lớn tuổi

Đồng thời, đội ngũ các bác sỹ chuyên khoa nội tiết, lão khoa, dinh dưỡng… của Phòng khám An Khang cũng đã hỗ trợ khám và tư vấn sức khỏe, chia sẻ các phương pháp giúp phòng tránh và chữa trị các bệnh thường gặp ở người cao tuổi như: Loãng xương, tim mạch, đái tháo đường...

Bên cạnh tham gia các hoạt động thể dục dưỡng sinh giúp nâng cao sức khỏe, người cao tuổi còn cần quan tâm đến chế độ dinh dưỡng phù hợp với thể trạng và độ tuổi. Lối sống lành mạnh cùng việc lựa chọn đúng các sản phẩm dinh dưỡng sẽ giúp người cao tuổi phòng tránh được các bệnh liên quan đến tim mạch, xương khớp, đái tháo đường… giúp phục hồi sức khỏe, hướng đến vui hưởng tuổi già khỏe mạnh, vui vẻ bên gia đình và con cháu.

Cô Trương Thị Minh (70 tuổi, hiện đang sinh hoạt tại Đội Thể dục dưỡng sinh 2 TP. HCM): “Tôi tham gia luyện tập thể dục dưỡng sinh đã được 5 năm. Hôm nay tôi cảm thấy rất vui và hào hứng với không khí thể thao của tất cả các vận động viên tham gia Giải đấu. Bên cạnh việc tập luyện thể dục dưỡng sinh, ở nhà hàng ngày tôi vẫn dùng sản phẩm Vinamilk SurePrevent. Tôi thấy rất tin tưởng vào sản phẩm vì là hàng Việt Nam chất lượng cao, đồng thời hiệu quả sử dụng đối với bản thân tôi hàng ngày rất rõ. Tôi ăn ngủ tốt. Tôi có 2 bệnh mạn tính là tim mạch và khớp nhưng 2 bệnh này không phát triển nặng thêm đồng thời có chiều hướng giảm xuống. Tôi rất mong mỗi buổi sáng được tiếp tục ra sân gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè và tập luyện các bài thể dục tốt cho sức khỏe”.
Cô Hoàng Thị Hoa (55 tuổi, hiện đang sinh hoạt tại Đội tuyển Thể dục dưỡng sinh TP.HCM): “Tôi vừa trải qua một đợt phẫu thuật khá nghiêm trọng, sau khi được tư vấn của bác sỹ, tôi đã sử dụng sản phẩm Vinamilk SurePrevent. Tôi thấy sức khỏe phục hồi nhanh, tôi ăn ngủ rất tốt, thời gian phục hồi của tôi chỉ trong vòng 5 ngày. Hôm nay là ngày thứ 10 sau phẫu thuật mà tôi đã có thể đến đây tham gia chương trình cùng mọi người. Tôi tin tưởng rằng Vinamilk sẽ ra những sản phẩm tốt hơn nữa giúp người cao tuổi chúng tôi có một sức khỏe thật tốt”.

Biết Tuốt H+

Là công ty hàng đầu về dinh dưỡng tại Việt Nam, Vinamilk sẽ tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Vinamilk cam kết sẽ ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến nhất, mang đến những sản phẩm dinh dưỡng đạt chuẩn quốc tế, giá hợp lý cho người tiêu dùng Việt Nam nói chung và đối tượng người cao tuổi nói riêng.

Chính vì vậy, Vinamilk nỗ lực không ngừng nâng cao, ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến vào sữa cho người cao tuooit - sản phẩm Vinamilk SurePrevent mới, với công thức bổ sung dinh dưỡng dễ hấp thu, đầy đủ các vitamin và khoáng chất, đặc biệt phù hợp cho người có vấn đề tim mạch, xương yếu, mệt mỏi và ăn ngủ kém.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Chăm già