Chưa ra rạp Mission Impossible 5, Paramount đã rục rịch chuẩn bị cho phần 6

Một cảnh hành động trong phần 5 của Mission Impossible

7 "hé lộ" mới trong series phim "Daredevil" sắp tới của Marvel

Phim hot hè này: Mãn nhãn với trailer phim "Jurassic World" 2015

Những "bom tấn" đổ bộ rạp Việt trong tháng 4

Bom tấn "Tomorrowland" ra mắt kém ấn tượng nhưng vẫn dẫn đầu phim ăn khách

Với những thành công liên tiếp qua các phần của loạt phim Mission: Impossible, các nhà đầu tư chắc chắn phần 5 của siêu phẩm này - mang tên Mission: Impossible - Rogue Nation (tựa Việt: Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn) - sẽ lại đem về lợi nhuận "khủng" vì đây được cho là 1 trong các phim chiếu rạp hấp dẫn nhất mùa hè này. Và đây chính là lý do chính thôi thúc hãng sản xuất Paramount Pictures tiếp tục lên kế hoạch cho phần tiếp theo, dù phần 5 vẫn chưa chính thức được công chiếu.

Hãng phim Paramount Pictures rất cẩn trọng trong việc thông tin chi tiết dự án này. Theo hé lộ mới nhất từ nhà sản xuất, Mission: Impossible 6 sẽ mang tên The Tracking Board. Bên cạnh đó, hãng cũng tiết lộ: Tài tử điển trai Tom Cruise - nam diễn viên đã gắn bó với series phim từ tập đầu tiên - vẫn tiếp tục nhập vai nhân vật Ethan Hunt trong phần 6. Thông tin cũng lưu ý rằng nam tài tử quay lại sản xuất cùng David Ellison, Dana Goldberg và J.J. Abrams.

Mission Impossible 6 tiếp tục có sự trở lại của tài tử Tome Cruise

Loạt phim hành động ăn khách chia ra làm 2 giai đoạn khá rõ. Từ phần đầu tiên đến phần thứ 3, khán giả chủ yếu đi theo các cuộc phiêu lưu của nhân vật Ethan Hunt do Tom Cruise thủ vai. Từ phần 4 đến phần 5 sắp ra rạp, sự tập trung dần chuyển sang dàn diễn viên xung quanh tham gia vào nhiệm vụ bất khả thi.

Bắt đầu với Mission: Impossible - Ghost Protocol, series phim cho khán giả cái nhìn sâu hơn về các nhân vật do Jeremy Renner, Simon Pegg và Paula Patton thủ vai bên cạnh Tom Cruise. Ở phần 5, Mission: Impossible - Rogue Nation cũng tô đậm nhân vật do mỹ nhân Rebecca Ferguson đóng. Chính vì vậy, phần 6 của bom tấn này dự kiến vẫn là sự trở lại và chia đất diễn cho một loạt điệp viên chứ không chỉ mình tài tử điển trai Tom Cruise tỏa sáng.
Mission: Impossible - Rogue Nation dự kiến ra rạp vào ngày 31/7 tới sẽ giúp người mê phim tận hưởng siêu phẩm hành động mới này và đưa ra các dự đoán tiếp theo của phần 6. Trước khi đó, hãy cùng thưởng thức trailer của bom tấn hành động này:

Phiêu H+ (Theo Slash Films)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa