Siêu phẩm "Avengers: Age of Ultron" thống lĩnh phòng vé khi ra rạp

Phần 2 của bom tấn "Avengers" thống lĩnh phòng vé khi ra rạp tuần qua

12 phim chiếu rạp không thể bỏ lỡ trong năm 2015

Phim hot hè này: Mãn nhãn với trailer phim "Jurassic World" 2015

Những "bom tấn" đổ bộ rạp Việt trong tháng 4

Top 10 phim ăn khách từ 17 - 19/4 tại Mỹ

Phần 2 của siêu phẩm anh hùng mang tên Avengers: Age of Ultron đã được công chiếu tại 55% rạp chiếu trên toàn thế giới trong cuối tuần vừa qua. Bộ phim bom tấn của Marvel và Disney với dự kiến thu về hơn 200 triệu USD trong tuần đầu ra mắt đã vượt mong đợi khi thu về 201,2 triệu USD trên toàn thế giới (tính đến trưa ngày chủ nhật 26/4). Trong đó, chỉ tính trong 2 ngày đầu tiên ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ "sân nhà", phim đã đạt doanh thu 44,8 triệu USD.

Với kết quả được cho là "phi thường" trên - theo nhận định của Dave Hollis - nhà phân phối EVP của Disney, siêu phẩm mới nhất của Marvel này được trông chờ sẽ thống lĩnh các rạp trên toàn thế giới và dự kiến sẽ lập kỷ lục phòng vé mới khi được công chiếu gần dịp nghỉ lễ 1/5 tới. Đặc biệt, với những thị trường tiềm năng chưa tính đến như Trung Quốc, Nhật Bản và các nước Mỹ La tinh, Avengers: Age of Ultron  hoàn toàn có cơ sở để đạt được kỳ vọng này. Kết quả khả quan cho thấy dòng phim về các siêu anh hùng chưa bao giờ hết "hot" và khán giả vẫn luôn háo hức chờ đợi diễn biến cùng cách những nhà đạo diễn "thể hiện" các ý tưởng về khả năng phi thường trong nhiều năm qua.

Siêu phẩm anh hùng mới nhất của Marvel quy tụ dàn sao đình đám của Hollywood

Avengers: Age of Ultron (tựa Việt: Avenger: Đế chế Ultron) - siêu phẩm quy tụ dàn sao đình đám của Hollywood như  Robert Downey Jr. (Tony Stark/Iron Man), Chris Hemsworth (Thor), Mark Ruffalo (Hulk), Chris Evans (Captain America), Scarlett Johansson (Natasha/Black Widow),... đã chính thức được công chiếu từ ngày 24/4/2015 tại các rạp của Việt Nam.

Link H+ (theo Deadline)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa