Phương pháp điều trị thay thế cho tình trạng rối loạn cương dương

Rối loạn chức năng cương dương là một dạng rối loạn tình dục phổ biến ở nam giới

Những “thủ phạm” bất ngờ gây rối loạn cương dương

Viagra: Sai lầm nghiêm trọng của nam giới

Rối loạn cương dương: Ông loạn thì bà bực!

Rối loạn cương dương: Diễn tiến nguy hiểm nếu không điều trị

Rối loạn cương dương không đơn thuần chỉ là dương vật không có khả năng hoặc duy trì cương cứng khi có các kích thích tình dục. Nó là một rối loạn chức năng đa hệ thống phức tạp với sự tham gia của não, hệ thần kinh, mạch máu, cơ bắp, kích thích tố và tâm lý cảm xúc. Một hay nhiều yếu tố có dấu hiệu bất thường đều có thể gây rối loạn chức năng cương dương.

Phương pháp điều trị truyền thống

Thông thường, việc điều trị rối loạn cương dương sẽ dựa vào nguyên nhân thông qua thăm khám và xét nghiệm. Các phương pháp điều trị phổ biến nhất cho rối loạn cương dương bao gồm: Thuốc kê theo toa, liệu pháp thay thế testosterone, sử dụng máy bơm dương vật, cấy ghép dương vật hoặc phẫu thuật mạch máu. Đi kèm với đó là biện pháp trị liệu tâm lý và tuân thủ duy trì một lối sống lành mạnh bao gồm tập thể dục, ngừng sử dụng thuốc lá và hạn chế bia rượu.

Phương pháp điều trị thay thế

Bên cạnh phương pháp điều trị truyền thống, phương pháp điều trị thay thế góp phần làm tăng thêm sự lựa chọn của nam giới bị rối loạn cương dương và phù hợp với tình trạng sức khỏe ở một số đối tượng. Điều quan trọng là, bạn cần hỏi ý kiến bác sỹ trước khi bắt đầu bất kỳ một phương pháp điều trị thay thế nào để biết được nó có phù hợp với thể chất và tình trạng triệu chứng hiện tại của bạn hay không.

Nhân sâm đỏ Hàn Quốc (Panax Ginseng): Rễ nhân sâm đỏ Hàn Quốc từ lâu đã được sử dụng để điều trị rối loạn cương dương. Liệu trình điều trị với thảo dược này thường không kéo dài do gây mất ngủ hoặc khó ngủ. Ngoài ra, nó có thể tương tác với rượu, caffeine và một số loại thuốc gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe.

Nhân sâm đỏ Hàn Quốc

Dehydroepiandrosterone (DHEA): Là một hormone trong cơ thể, có nhiều trong khoai lang và đậu nành. DHEA đã được nghiên cứu trong điều trị rối loạn chức năng cương dương ở người. DHEA được coi là một biện pháp điều trị rối loạn cương dương an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy, DHEA không có tác dụng với trường hợp rối loạn cương dương do mắc đái tháo đường hoặc rối loạn thần kinh. Các tác dụng phụ thường gặp nhất là mụn, đau bụng và rụng tóc.

Vỏ cây Yohimbe: Yohimbe là thảo dược có nguồn gốc từ châu Phi. Mặc dù, nghiên cứu đã chứng minh rằng Yohimbe có thể khắc phục rối loạn cương dương trong thời gian ngắn nhưng nó được coi là không an toàn vì có thể gây tác dụng phụ nghiêm trọng bao gồm suy thận, co giật và đau tim. Việc sử dụng Yohimbe phải được chấp thuận và dưới sự giám sát chặt chẽ của bác sỹ. 

Thông Monterrey (Pinus pinaster): Nghiên cứu cho thấy, nó có thể cải thiện khả năng cương dương sau vài tháng sử dụng. Tác dụng không mong muốn có thể là chóng mặt, nhức đầu và loét miệng.

L-arginine: L-arginine (arginine) là acid amin được tìm thấy trong thịt đỏ, thịt gia cầm, cá và các sản phẩm từ sữa hoặc được tạo ra trong phòng thí nghiệm. L-arginine có khả năng làm giãn mạch máu, nói cách khác, nó có thể giúp mở rộng mạch máu để làm tăng lưu lượng máu đến dương vật. Vì vậy, L-arginine hiện là thành phần không thể thiếu trong viên uống thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương ở phái mạnh.

M. Hiếu H+ (Theo Healthline)

Xích Thố Vương được chiết xuất chọn lọc từ các thảo dược quý: Cao bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử, kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, nguồn cung NO, giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương. Xích Thố Vương giúp cải thiện các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi… giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trai tráng đích thực của mình.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn