Rối loạn cương dương: Ông loạn thì bà bực!

Rối loạn cương dương là rắc rối phòng the khá phổ biến nhưng lại ít được thảo luận

Xuất tinh sớm: Ngăn ngừa thế nào?

Tại sao nam giới bị xuất tinh sớm?

Lý do nào gây xuất tinh sớm?

Kỹ thuật giúp quý ông "trị" xuất tinh sớm

TS. Laura Berman – Chuyên gia tư vấn tâm lý và sức khỏe tình dục hàng đầu Hoa Kỳ cho biết, rối loạn chức năng cương dương là tình trạng người đàn ông không thể duy trì sự cương cứng hoặc đạt được sự cương cứng cần thiết để có thể sinh hoạt tình dục.

Không chỉ là tác giả có số lượng sách viết viết về sức khỏe tình dục bán chạy nhất, Laura Berman còn xuất hiện tư vấn trên truyền hình trong chương trình “Trên giường với Dr. Laura Berman” trên kênh OWN (Hoa Kỳ).

Theo ước tính, trung bình mỗi quốc gia có khoảng 15 - 30 triệu đàn ông bị rối loạn cương dương. Rất khó để có được số liệu thống kê chính xác bởi nam giới thường do dự và xấu hổ khi nói về những khó khăn trong đời sống tình dục, ngay cả khi chia sẻ với bác sỹ.

Đáng buồn thay, sự e ngại này chính là rào cản để nam giới nhận được sự giúp đỡ cần thiết. Nhiều khi, việc phớt lờ rối loạn cương dương thậm chí có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của người đàn ông vì nhiều trường hợp rối loạn cương dương là dấu hiệu cảnh báo sớm về tình trạng sức khỏe nghiêm trọng. Đơn cử, máu tuần hoàn kém sẽ dẫn đến rối loạn và đó có thể là dấu hiệu người đàn ông đó có nguy cơ bị bệnh tim.

Ngoài ra, có nhiều vấn đề sức khỏe khác liên quan đến rối loạn cương dương:

- Các nhà nghiên cứu tin rằng, có đến 70% đàn ông bị rối loạn cương dương do tổn thương các mô và dây thần kinh liên quan đến bệnh tật. Những bệnh này bao gồm bệnh mạch máu, bệnh thận, bệnh đa xơ cứng và bệnh đái tháo đường.

- Thừa cân béo phì hoặc nghiện thuốc lá cũng có liên quan đến rối loạn cương dương do tác động tiêu cực đến dòng chảy của máu trong hệ tuần hoàn.

- Nghiện rượu và rối loạn cương dương có mối liên kết chặt chẽ với nhau. Rượu tác động đến hệ thống thần kinh trung ương, gây ra các cảm xúc tiêu cực như buồn phiền, lo lắng, vui quá mức, mất tỉnh táo… đều ảnh hưởng đến khả năng duy trì và đạt được độ cương cứng cần thiết của nam giới.

- Căng thẳng, cảm giác tội lỗi, trầm cảm, lo âu… sẽ tác động tiêu cực tới chức năng tình dục và tâm lý cho cả hai bên.

Căng thẳng, lo âu sẽ tác động tới khả năng cương dương của nam giới 

Thật không may, đối với hầu hết các cặp vợ chồng, điều này có thể gây ra một vòng luẩn quẩn: Khi tình dục không được thỏa mãn, họ bắt đầu cãi nhau thường xuyên hơn. Điều này khiến người đàn ông trở nên căng thẳng khi ở trên giường, từ đó ảnh hưởng đến khả năng tình dục của nam giới. Trong khi đó, phía người vợ lại cho rằng, bạn không quan tâm đến họ và sự oán giận trách móc sẽ làm trầm trọng thêm sức khỏe tình dục và tâm lý tình cảm của cả hai.

Khi nam giới bị rối loạn cương dương thường xuyên, họ sẽ luôn suy nghĩ làm thế nào để nó không xảy ra một lần nữa. Theo thời gian, những căng thẳng do lo lắng và sợ bị xấu hổ trong tình dục bị dồn nén, thậm chí có thể gây ra bất lực tạm thời. Thật khó để dẹp sự căng thẳng và xấu hổ sang một bên khi quan hệ tình dục, đặc biệt khi người vợ không biết và không có kinh nghiệm về rối loạn cương dương ở nam giới.

Như bạn có thể thấy, rối loạn cương dương ở nam giới là một vấn đề đa diện, nó có thể tác động chéo tới đối tác và mối quan hệ giữa hai người. Một kế hoạch điều trị toàn diện sẽ giúp nam giới lấy lại phong độ và kết nối bền chặt hơn sợi dây tình cảm vợ chồng. Đó có thể là điều trị tâm lý, có chế độ dinh dưỡng, tập thể dục lành mạnh, dùng thuốc theo kê toa của bác sỹ và sử dụng thực phẩm chức năng có thành phần từ các loại thảo dược quý hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương.

M. Hiếu H+ (Theo Everyday)

Xích Thố Vương được chiết xuất chọn lọc từ các thảo dược quý: Cao bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử, kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, nguồn cung NO, giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương. Xích Thố Vương giúp cải thiện các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi… giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trai tráng đích thực của mình.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn