Bị suy tim độ 2, hay tức ngực khó thở trị thế nào?

Cơn đau ngực, khó thở ở bệnh nhân suy tim thường xuất hiện nhiều khi thời tiết thay đổi.

Dùng Ích Tâm Khang có ảnh hưởng gì đến con bú mẹ?

Thời gian nghỉ giữa các đợt sử dụng Ích Tâm Khang là bao nhiêu?

Sử dụng Ích tâm khang thế nào?

Có thể sử dụng Hộ tạng đường và Ích tâm khang để hỗ trợ điều trị đái tháo đường và nhịp tim không?

Trả lời

Chào bác,
Thời tiết thay đổi sẽ làm cho cơ thể mệt mỏi hơn ngay cả với người bình thường. Đối với người bệnh suy tim thì các triệu chứng như đau ngực, khó thở sẽ càng xuất hiện nhiều. Vì vậy, trong thời tiết đang giao mùa này bác nên cố gắng nghỉ ngơi, hạn chế làm việc quá nặng, ăn tăng cường thêm các loại nước trái cây, rau quả để tăng sức đề kháng của cơ thể.
Vấn đề điều trị suy tim, bác phải tuyệt đối tuân thủ sử dụng thuốc của bác sỹ kê đơn. Tức là không được tự ý tăng hay bỏ liều. Mặt khác, suy tim là bệnh tiến triển tịnh tiến, nghĩa là nó sẽ nặng dần lên theo thời gian. Vì vậy, khi triệu chứng của bệnh không thuyên giảm mà có xu hướng tăng lên thì bác nên trao đổi lại với bác sỹ điều trị để có hướng xử lý khác giúp kiểm soát bệnh tốt hơn.
Đồng thời, bác có thể sử dụng kết hợp thêm sản phẩm TPCN Ích Tâm Khang để giúp hỗ trợ điều trị suy tim, làm giảm đau ngực, khó thở, mệt mỏi, ho, phù …, làm chậm quá trình tiến triển của bệnh để giúp làm tăng chất lượng cuộc sống và kéo dài tuổi thọ của bác.
Chúc bác mạnh khỏe.
Sản phẩm gợi ý:
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng