Cơ hội khám hen phế quản và COPD miễn phí tại Hà Nội!

Bệnh viện Phổi Hà Nội tổ chức khám miễn phí bệnh hen phế quản và COPD

Khám miễn phí cho trẻ tự kỷ, chậm phát triển tại Việt Trì

Khám miễn phí cho trẻ tự kỷ, chậm phát triển

BV Bạch Mai khám, tư vấn miễn phí về bệnh Alzheimer

Khám COPD miễn phí: Quy trình nhanh và khoa học tại Bệnh viện Bạch Mai

Cụ thể, chương trình khám tầm soát miễn phí bệnh COPD, hen phế quản sẽ được tổ chức vào thứ 4, ngày 16/11 (buổi sáng từ 7h30 đến 11h30, buổi chiều từ 13h30 đến 16h30) tại Bệnh viện Phổi Hà Nội (44 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Đối tượng được khám tầm soát, phát hiện sớm COPD và hen phế quản miễn phí là những người trên 40 tuổi và có ít nhất một trong các yếu tố nguy cơ, gồm: Người hút thuốc lá, thuốc lào trên 10 năm; Người trực tiếp đun bếp (than, củi, rơm, rạ) trên 30 năm; Người phải tiếp xúc khói, bụi, hóa chất nghề nghiệp; Người có dấu hiệu khó thở nặng dần theo thời gian; Ho liên tục nhiều tháng, nhiều năm hoặc hay mắc viêm phế quản; Thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng; Bản thân, hoặc gia đình có người mắc hen phế quản.

Các đối tượng đủ điều kiện sẽ được các bác sỹ của Bệnh viện Phổi Hà Nội khám tiền lâm sàng; Tiến hành đo chức năng thông khí và tư vấn các biện pháp điều trị.

Do số lượng suất khám có hạn nên người dân có nhu cầu khám tầm soát cần gọi đăng ký ngay theo số điện thoại: 09.7976.8878 (giờ hành chính). Người dân cũng có thể đăng ký online TẠI ĐÂY!

Trần Lưu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hô hấp