Cơ hội thưởng thức món ăn cao cấp giá rẻ

Quang Đạt - Top 3 Masterchef Việt Nam 2015 - Một trong những thành viên BTC chương trình Hương vị Giáng Sinh

Rộ mốt dát vàng lên tóc đón Giáng sinh

Những phong tục Giáng sinh siêu lãng mạn trên thế giới

Cây thông Noel bằng hoa quả: Cho Giáng sinh ngon và đẹp

Du lịch 15 điểm đón Giáng sinh như thiên đường trên thế giới

Nếu bạn ở Hà Nội và chưa có kế hoạch cho cuối tuần này thì chương trình Christmas taste – Hương vị Giáng sinh là một trong những gợi ý rất hay dành cho bạn.

Chương trình được thực hiện bởi các thí sinh nổi bật của chương trình Masterchef Việt Nam 2015 như Quang Đạt, Phan Anh, Tú Oanh, Hồng Nhung, Minh Trang và Duy Anh.

Team Masterchef - Ban tổ chức chương trình Christmas Taste

Mục đích của chương trình nhằm quyên góp từ thiện, giúp đỡ những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong dịp Giáng sinh năm nay. Chương trình được tổ chức vào dịp Giáng Sinh nhằm mang không khí Giáng Sinh đến với những trẻ em vùng núi cao thông qua những món quà ý nghĩa và chương trình văn nghệ giao lưu.

Nói về mục đích tổ chức chương trình, Quang Đạt - Top 3 Masterchef Việt Nam 2015 cho biết: "Giáng Sinh sắp tới rồi, cả team rất mong muốn có thể đóng góp 1 chút công sức thông qua việc tổ chức 1 sự kiện nhỏ để gây quỹ từ thiện ủng hộ cho trẻ em miền núi có một Giáng Sinh ấm áp. Hơn nữa, việc tập hợp 1 team những người cùng sở thích nấu nướng và cùng mục đích tình nguyện không chỉ đem lại hiệu quả cao trong công việc, mà còn là một trải nghiệm rất quý báu: Được đoàn kết làm việc cùng nhau trong 1 đội, lại được cùng nhau tham gia vào những hoạt động thật ý nghĩa."

Ngoài cơ hội thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị châu Âu, mỗi khách tham gia chương trình cũng được tặng kèm một món quà ý nghĩa và có cơ hội giao lưu với dàn thí sinh ấn tượng của chương trình Masterchef Việt Nam mùa 3.

"Chương trình khi vừa mới rục rịch bắt đầu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người và nhiều bạn cũng tỏ ra tiếc nuối khi hoạt động này chỉ được tổ chức ở khu vực Hà Nội. Trong tương lai gần, team sẽ cố gắng “mở rộng địa bàn” để các bạn ở địa phương khác có thể tham gia cùng team mình. Hiện tại mỗi người trong team đều có những công việc và kế hoạch riêng trong thời gian tới, nhưng mọi người trong team vẫn sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để thực hiện những chương trình ý nghĩa." Quang Đạt chia sẻ về những dự định sắp tới của cả nhóm thí sinh Masterchef mùa 3.

Thông tin chi tiết về chương trình:
- Thời gian: Chủ nhật (20/12/2015)
- Khung giờ phục vụ: 11h30-13h và 18h30-22h
- Địa điểm: Nhà hàng Halos Lowcarb&more – số 10 Hàng Vôi, Hà Nội
- Vui lòng order nhận phiếu ăn qua liên hệ của chương trình:
SĐT 1: 0127 602 9703 (Ms Oanh)
SĐT 2: 0912 226 686 (Mr Phan Anh)
E-mail: [email protected]

Giáng Sinh sắp tới rồi, cả team rất mong muốn có thể đóng góp 1 chút công sức thông qua việc tổ chức 1 sự kiện nhỏ để gây quỹ từ thiện ủng hộ cho trẻ em miền núi có một Giáng Sinh ấm áp. Hơn nữa, việc tập hợp 1 team những người cùng sở thích nấu nướng và cùng mục đích tình nguyện không chỉ đem lại hiệu quả cao trong công việc, mà còn là một trải nghiệm rất quý báu: được đoàn kết làm việc cùng nhau trong 1 đội, lại được cùng nhau tham gia vào những hoạt động thật ý nghĩa.

 

-Bên mình mới chỉ lên kế hoạch thực hiện sự kiện này từ đầu tháng 12, do thời gian gấp nên bên mình cũng gặp một vài khó khăn trong việc tìm địa điểm tổ chức cũng như  những nhà tài trợ có thể tham  gia cùng với bọn mình  trong sự kiện này. Hy vọng những sự kiện tới thì bọn mình sẽ có sự chuẩn bị chu đáo hơn, để có thể đóng góp được nhiều hơn  nữa.

 

Hoài Thương H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Món ngon - Nhà hàng