Cùng nàng thăng hoa chỉ với "súng ngắn"

Dương vật ngắn không quan trọng bằng "kỹ thuật" của bạn

Tái tạo dương vật bệnh nhân có lỗ tiểu giống con gái

Bác sỹ Việt Nam cũng tạo được dương vật cho bệnh nhân

Độc lạ món ngon từ "cá dương vật"

Đái tháo đường và biến chứng về xương khớp

Dinh dưỡng và vận động để phát triển vượt trội

Trước tiên bạn phải xác định được “súng” của mình có thực sự ngắn hay không. Tiến sỹ Leo Doumanian, một người lớn có dương vật ngắn, nghĩa là khi cương cứng nó chỉ đạt khoảng từ 2 – 2,5 inh (khoảng 5 – 7cm).

Tiến sỹ Doumanian cho biết tình trạng dương vật ngắn ảnh hưởng đến khoảng 0,6-1% số nam giới trên thế giới. Đừng nghĩ rằng con số này là nhỏ, trong 50 triệu đàn ông Việt Nam sẽ có nửa triệu người có dương vật ngắn!

“Đàn ông có dương vật ngắn sẽ thực sự gặp khó khăn nếu phải có QHTD với phụ nữ. Do đó, họ rất khó có bạn gái hoặc tình nhân” - Tiến sĩ Doumanian cho biết. Những người này thường bị rối loạn chức năng tình dục vì sự lo lắng không thể làm thỏa mãn được bạn tình của mình chứ không phải là do “súng ngắn”.

Bạn có thể tham khảo một số bí quyết sau để cải thiện tình trạng này:

Tự tin với những gì mình có

Nam giới vẫn có suy nghĩ rằng, chất lượng cuộc yêu phụ thuộc chủ yếu vào kích thước của dương vật. Họ mất tự tin, bối rối, mặc cảm khi dương vật quá ngắn. Chính điều này ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu.

Đàn ông có dương vật ngắn hoàn toàn có thể thỏa mãn được người phụ nữ của mình

Thực tế, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng 5cm đầu tiên của âm đạo phụ nữ là nơi nhạy cảm nhất và hoàn toàn có thể đạt cực khoái với 5cm này. Do đó, dương vật dài hơn 5cm là hoàn toàn “đủ dùng”.

Bên cạnh việc tìm kiếm thêm những gì mình có, học hỏi thêm kinh nghiệm cũng là điều cực kỳ quan trọng.

Hãy tự biến mình thành “chuyên gia”

Không phải cứ “chân dài” hay khỏe mạnh mới là chuyên gia. Cơ thể phụ nữ có rất nhiều các điểm nhạy cảm khác nhau và nhiệm vụ của bạn là đánh chiếm, tìm hiểu và nắm giữ nó.

“Bạn phải trở thành một nghệ sỹ thực thụ trong nghệ thuật tình dục, một nhà khoa học cần mẫn trong phòng thí nghiệm là cơ thể người phụ nữ của bạn” - Tiến sỹ Doumanian nói – “hãy tham khảo các sách của phương Đông cổ đại và các tư thế chuyên nghiệp để chinh phục người phụ nữ của bạn”.

Một chàng trai không thể tự tin với chiều dài dương vật, anh ta phải xây dựng một sự tự tin khác ngoài bộ phận sinh dục của mình. Đó chắc chắn là “kỹ thuật”. Mỗi người phụ nữ có các điểm nhạy cảm khác nhau nên kỹ thuật này phải do mỗi người đàn ông tự mình tìm hiểu.

Nói không với thuốc lá

Hút thuốc lá sẽ làm "khẩu súng" của bạn ngày càng ngắn và "nhỏ gọn" hơn

Thuốc là là tác nhân đầu tiên góp phần làm “cậu nhỏ” của bạn ngắn lại. Trong thuốc lá có nhiều chất kích thích, chất độc hại ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật. Dù tập thể dục thường xuyên mà bạn vẫn hút thuốc là thì sẽ khiến cho cậu nhỏ ỉu xìu, bất lực, ảnh hưởng đến kích thước của dương vật.

Trong các nghiên cứu, các chuyên gia cũng chỉ ra rằng dương vật của những người hút thuốc nhỏ hơn nhiều so với những người không hút thốc. Ngoài ra, hút thuốc còn làm cho các mô bị phá hủy, không thể cương cứng và đàn hồi được nữa.

Hãy vì sức khỏe cũng như hạnh phúc của gia đình bạn, hãy từ bỏ thuốc lá càng sớm càng tốt.

Đừng  nghĩ rằng mình không phù hợp

Cũng như dương vật, độ dài ngắn của âm đạo cũng khác nhau với từng người. Tiến sỹ Doumanian nói: “Đừng bao giờ nghĩ rằng bạn có thể lấp đầy nó, không phải tất cả các bộ phận sinh dục được tạo ra đều bằng nhau. Điều này áp dụng cho cả nam giới và phụ nữ”.

Nên biết rằng dương vật của một con voi trưởng thành mới có thể vừa đủ cho âm đạo một người phụ nữ, nên bạn không cần phải quá quan trọng độ dài ngắn của dương vật. Quan trọng là trong sự thỏa mãn về tình dục, các bạn nhận thấy được sự phù hợp, vậy đó là cô gái phù hợp với bạn.

Theo một khảo sát tại Anh năm 2006, có 46% nam giới được hỏi cho biết, họ không hài lòng về kích thước "súng ống" của mình, dù chỉ 13,2% trong số đó gặp khó khăn khi quan hệ tình dục liên quan đến vóc dáng của cậu nhỏ. Năm 2010, kết quả từ 1 cuộc khảo sát khác cho thấy: 30% hoàn toàn hài lòng và không có ý định can thiệp gì, 44% nói tạm hài lòng nhưng vẫn muốn "to hơn nữa, dài hơn nữa" nếu có cơ hội. Số còn lại thì đang "mất ăn, mất ngủ" vì cho rằng "cậu nhỏ" của mình quá bé.
Tiểu Bắc H+ (Theo MensHealth)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn