HLV Park Hang-seo khó có sự phục vụ của cựu sao U19 Việt Nam

Văn Long khó kịp tập trung cùng ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam lần thứ 3 thay đổi lịch tập trung, Văn Hậu kịp góp mặt

ĐT Việt Nam chính thức có lịch thi đấu tiếp vòng loại World Cup

Bầu Đệ thu lại công văn xin rút lui khỏi V.League 2020: Chỉ vì tỉnh không cho và VPF cũng đừng ngồi nhìn nữa

VPF không hỗ trợ, cựu vương V.League chấp nhận xuống hạng, Thanh Hóa xin bỏ giải

Theo lịch mới vừa được thầy Park công bố, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội từ ngày 18-25/8. Đây là lần tập trung đầu tiên của đội trong năm 2020 hướng tới chiến dịch vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra từ ngày 13/10 tới đây. Mục tiêu mà HLV người Hàn Quốc hướng tới là tìm kiếm những nhân tố mới bổ sung sức mạnh cho ĐTQG.

Ở lần tập trung này, HLV Park Hang-seo sẽ tạo cơ hội cho nhiều gương mặt mới hoặc những người đã từng có cơ hội khoác áo tuyển trước đây và thể hiện được phong độ tốt trong thời gian qua. Lực lượng này sẽ góp phần làm mới lại ĐTQG cũng như giúp ông đa dạng hóa lối chơi để tránh bị các đối thủ bắt bài.

Thế nhưng có vẻ như sẽ rất khó để HLV Park Hang-seo có được đầy đủ những cầu thủ mình muốn, đặc biệt là từ những đội bóng trong vùng dịch như Đà Nẵng hay Quảng Nam. Những cầu thủ ở hai đội bóng này hiện đang phải thực hiện lệnh giãn cách xã hội do dịch Covid-19 đang hoành hành và bùng phát rất mạnh ở địa phương.

Văn Long (xanh) vắng mặt là một sự tiếc nuối lớn cho HLV Park Hang-seo

Bên cạnh việc khó được cấp phép di chuyển ra Hà Nội, trong trường hợp ra được đến nơi, họ cũng sẽ mất thêm tới 14 ngày nữa để thực hiện cách ly theo yêu cầu và dĩ nhiên là không kịp hội quân đúng ngày cùng ĐTQG. Theo dự đoán, có ít nhất 4 cầu thủ của SHB Đà Nẵng và Quảng Nam được gọi triệu tập, trong số này, đáng tiếc nhất là trường hợp của Phan Văn Long.

Sau thời gian dài thi đấu trồi sụt thất thường vì ảnh hưởng của những chấn thương, Văn Long đang có được một mùa giải rất tốt cùng SHB Đà Nẵng. Cựu tuyển thủ U19 Việt Nam cùng lứa Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh này đã ghi được 4 bàn thắng và là cầu nối trong các đợt tấn công của đội bóng sông Hàn.

Với phong độ tuyệt vời cùng lối chơi rất đa dạng của mình, Văn Long được xem sẽ là nhân tố giúp HLV Park Hang-seo có thêm nhiều phương án lựa chọn cho hàng công. Sẽ là rất đáng tiếc nếu anh không thể lên góp mặt ở lần tập trung này.

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe