Da khô, nếp nhăn nên dùng gì?

Da khô, nếp nhăn là vấn đề về da thường gặp khi bắt đầu có tuổi

Loại kem dưỡng da đầu tiên mang tới... nếp nhăn?

7 bước ngăn ngừa nếp nhăn

Những thói quen không ngờ tạo nên nếp nhăn

Tiêm botox giúp giảm nếp nhăn lên tới 4 tháng

Khô da

Theo Học viện Da liễu Mỹ, bổ sung thường xuyên acid béo omega-3 có trong các loại cá vào chế độ ăn uống sẽ hỗ trợ hiệu quả tình trạng da bị khô. Hơn nữa, các acid béo omega-3 còn có tác dụng điều trị, phòng ngừa mụn trứng cá và làm giảm sự xuất hiện của vết thâm sau mụn. Mức độ cao của các acid béo omega-3 cũng đã được minh chứng có tác dụng giảm viêm và cải thiện tình trạng da tổng thể như hỗ trợ trong việc giảm triệu chứng ngứa và đỏ do bị viêm da và bệnh vẩy nến.

Ngoài tăng cường ăn cá, bạn cũng cần bổ sung trà thảo dược, nước lọc, nước ép táo hoặc dưa chuột để tăng cường hiệu quả điều trị. Lưu ý, phụ nữ nên hạn chế sử dụng cà phê bởi nó sẽ không chỉ ảnh hưởng tới chu kỳ giấc ngủ mà còn làm tăng kích thích tố căng thẳng, khiến cơ thể bị mất nước rất nhanh chóng gây ra khô da.

Nếp nhăn

Khi có dấu hiệu của nếp nhăn, vết nám và tàn nhang, bạn nên tăng cường các loại thực phẩm chứa vitamin C trong chế độ ăn uống hàng ngày. Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh nên có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa và có vai trò quan trọng trong việc tổng hợp collagen cần thiết cho hầu hết các chức năng của da.

Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng Lâm sàng Mỹ, những người tiêu thụ cao vitamin C hàng ngày được báo cáo có các nếp nhăn ít hơn so với những người tiêu thụ ít vitamin C. Bạn có thể ăn trực tiếp hoặc ép nước dâu tây, cam, dứa, đu đủ, kiwi, bông cải xanh, cải xoăn và bưởi để bổ sung vitamin C và giải nhiệt trong mùa hè.

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng nhau thai cừu (là bộ phận được hình thành ở thời gian đầu trong quá trình mang thai) để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp làn da. Nhau thai cừu từ lâu đã được các nhà nghiên cứu trên thế giới phát hiện có chứa nhiều nguồn dưỡng chất tích cực cho da như acid amino thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (RNA và DNA), SOD (superoxido dimutase), acid hyaluronic, chất chống oxy hóa, IAF, các peptid, EGFs (Epidermal Growth Factors), SCAFs.

Các chất trên được biết đến với tác dụng giúp bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do, làm giảm vết nhăn, vết thâm nám và màu da không đều. Hơn nữa, nó thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, làm chậm quá trình lão hóa, trả cho bạn vẻ đẹp tươi tắn và tự nhiên.

M. Hiếu H+ (Theo Mindbody)

Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý giá của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa nguồn gốc thiên nhiên, không chứa hormone. Charmlux giúp kích thích tái tạo tế bào (EGF), thúc đẩy quá trình làm trắng da, hạn chế sắc tố gây sạm da, sản sinh Collagen tự nhiên, tăng tính đàn hồi cho da. Viên nhau thai cừu Charmlux giúp giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, cho phụ nữ một làn da căng, trắng mịn, tràn đầy xuân sắc.

Ngoài dạng viên, Charmlux hiện nay đã có kem dưỡng trắng Charmlux với chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, chiết xuất củ đậu rất thuận lợi cho chị em phụ nữ.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: Số 1314/2013/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp