Đường huyết khi mang thai bao nhiêu là bình thường?

Cần kiểm soát đường huyết khi mang thai ở mức nào?

Người bệnh đái tháo đường có nên dùng đường năng lượng thấp?

Phòng ngừa nhiễm toan ketone do đái tháo đường

Chọn giày tốt quan trọng không kém kiểm soát đường huyết

5 phút massage chân phòng biến chứng đái tháo đường

Bạn thân mến!

Hiện tại chỉ số đường huyết của bạn như vậy là ổn định nên không cần quá lo lắng. Mang thai là giai đoạn rất nhạy cảm nên bất kỳ thay đổi nào của cơ thể cũng như sử dụng thuốc, bạn cần trao đổi và xin ý kiến của bác sĩ điều trị.

Hiện tại bạn đang được chỉ định sử dụng insulin 2 lần/ngày. Đây được xem là giải pháp an toàn nhất cho phụ nữ đái tháo đường trong thời kỳ mang thai. Tuy nhiên trong quá trình điều trị, bạn phải tuyệt đối tuân thủ chặt chẽ theo chỉ định của bác sỹ mà không tự ý tăng hay giảm liều insulin, vì điều đó có thể làm ảnh hưởng đến thai nhi. Khi có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, bạn nên tới bệnh viện để tìm kiếm sự giúp đỡ của bác sỹ điều trị.

Việc kiểm soát đường huyết tốt ở người bệnh đái tháo đường type 2 phụ thuộc rất nhiều vào chế độ ăn uống. Vì vậy bạn cần xây dựng cho mình một chế độ ăn uống khoa học vừa giúp tăng cường vi chất dinh dưỡng cho thai nhi vừa ổn định đường huyết.

Sau khi sinh con và cai sữa, bạn hoàn toàn có thể dùng thêm thực phẩm chức năng Hộ Tạng Đường kết hợp với insulin. Sản phẩm hiện nay được rất nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn sử dụng do giúp ổn định đường huyết tự nhiên, bền vững, ngăn ngừa nguy cơ xuất hiện các biến chứng của bệnh đái tháo đường. Đặc biệt, sản phẩm có thành phần chính là các hoạt chất sinh học của nhiều loại thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, không tác dụng phụ, thích hợp sử dụng lâu dài.

Chúc bạn mẹ tròn con vuông!

DS. Lê Giang

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị