Đái tháo đường: Uống TPBVSK Hộ Tạng Đường giảm đường huyết tốt không?

Giảm và kiểm soát đường huyết là mục tiêu quan trọng của người bệnh đái tháo đường

Trả lời:

Chào bạn!

Bố bạn mới bị đái tháo đường và chỉ số đường huyết 14mmol/L hiện đang ở mức cao. Với người bệnh đái tháo đường ở độ tuổi 70 như bác, thông thường đường huyết cần duy trì ở mức 7 - 8mmol/L là tốt nhất.

Thông thường, để giảm và ổn định đường huyết, phương pháp được khuyến cáo đầu tiên là chế độ ăn uống và vận động, còn thuốc Tây bệnh nhân cần sử dụng đúng theo chỉ định của bác sĩ khi cần thiết để tránh tác dụng phụ hoặc tránh tình trạng nhờn thuốc sau này.

Bên cạnh đó, sử dụng các sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược, ví dụ như sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Hộ Tạng Đường như bạn đã nhắc tới cũng rất tốt để hỗ trợ hạ và ổn định đường huyết tự nhiên, an toàn, không có tác dụng phụ và không gây hạ đường huyết quá mức.

Với mức đường huyết 14mmol/L, chắc hẳn bác sĩ đã chỉ định dùng thuốc cho bố bạn. Do đó, bạn có thể cho bác sử dụng song song thuốc Tây và Hộ Tạng Đường để hỗ trợ thêm, giúp đường huyết giảm và quan trọng nhất là ổn định một cách tốt hơn. Bạn lưu ý như sau:

- Uống Hộ Tạng Đường trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ, uống cách các thuốc khác từ 1 - 2 giờ.

- Duy trì tối thiểu 1 - 3 tháng để có được hiệu quả ổn định đường huyết lâu bền.

- Liều dùng: 4 - 6 viên/ngày, chia làm 2 lần.

Nếu đường huyết của bác được kiểm soát tốt, lần sau khám lại, bác sĩ có thể cho bác điều chỉnh lại liều thuốc Tây thấp hơn hoặc tạm ngưng sử dụng trong giai đoạn đầu. Do đó, bạn khuyên bác cố gắng duy trì chế độ ăn uống, vận động điều độ để kiểm soát đường huyết tốt nhất.

Chúc gia đình bạn sức khỏe!

Dược sĩ Yên Hoa

 

Trên đây là toàn bộ giải đáp cho câu hỏi của bạn, nếu còn băn khoăn khác, bạn đừng ngần ngại liên hệ chuyên gia theo hotline: 0981.238.219.

TPBVSK Hộ Tạng Đường - hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng tim mạch, thần kinh do đái tháo đường

Nhờ kết hợp 4 thảo dược Mạch môn, Câu kỷ tử, Hoài sơn, Nhàu với hoạt chất Alpha lipoic acid, TPBVSK Hộ Tạng Đường là giải pháp hỗ trợ chuyên biệt cho biến chứng đái tháo đường, đồng thời hỗ trợ ổn định đường huyết và giảm cholesterol máu.

Sản phẩm được người bệnh đái tháo đường tin dùng từ năm 2008.

Ho-Tang-Duong

Đừng để biến chứng đái tháo đường trở thành gánh nặng trong cuộc sống của bạn!

Tìm hiểu ngay về TPBVSK Hộ Tạng Đường trong bài viết: TPBVSK Hộ Tạng Đường - Hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng tim mạch, thần kinh ở người tiểu đường

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Hộ Tạng Đường ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A Ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

SĐT: 0243 775 9865 - 0981 238 219.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng