Chỉ số đường huyết 14mmol/L có nặng không?

Để kiểm soát bệnh đái tháo đường, việc giữ đường huyết ổn định là rất quan trọng

Gợi ý một số món ăn dành cho người bệnh đái tháo đường

Đái tháo đường uống Metformin: Làm sao tránh tác dụng phụ?

Đái tháo đường: Glucophage và Glucophage XR có gì khác biệt?

Bị đái tháo đường 30 năm, liệu có gặp biến chứng không?

Trả lời:

Chào bạn!

Trước tiên, về vấn đề bệnh của bạn là nặng hay nhẹ, đúng là chỉ số đường huyết (glucose) của bạn đang ở mức cao. Tuy nhiên, chỉ căn cứ vào chỉ số này thì chưa đánh giá được bệnh nặng hay nhẹ. Nguyên nhân là bởi mức độ nặng hay nhẹ còn phụ thuộc vào đáp ứng của bạn với các phương pháp điều trị, độ tuổi, các bệnh mắc kèm, có biến chứng hay không…

 

Do đó, thay vì lo lắng về mức độ nặng nhẹ của mình, bạn nên tuân thủ chặt chẽ các lời khuyên từ bác sĩ, bao gồm cả việc dùng thuốc và những thay đổi trong chế độ ăn, lối sống. Sau 1 - 3 tháng, bạn nên đi kiểm tra lại đường huyết để đánh giá xem đáp ứng của mình với các phương pháp này ra sao, từ đó có sự điều chỉnh cho phù hợp.

Tiếp theo, về việc bạn muốn dùng thêm thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Glutex. Đây là sản phẩm hỗ trợ cải thiện chỉ số đường huyết. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm. Khi dùng, bạn chỉ cần lưu ý dùng đúng liều 4 viên chia làm 2 lần/ngày, uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 2 tiếng và cách thuốc Tây khoảng 1 tiếng để đảm bảo sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Dược sĩ Lê Giang

 

Nếu có băn khoăn khác, đừng ngần ngại gọi theo số 0981.238.218 để được tư vấn.

TPBVSK Glutex - Hỗ trợ chuyển hóa đường huyết và cải thiện chỉ số đường huyết

Việc ổn định đường huyết có vai trò quan trọng trong điều trị đái tháo đường. Thế nhưng, nhiều rào cản trong ăn uống, vận động, dùng thuốc khiến đường huyết khó kiểm soát, đặc biệt là ở người mới mắc bệnh.

TPBVSK Glutex với các thành phần chính từ lá Xoài, lá Neem, Hoàng bá, Quế chi, Mướp đắng, là giải pháp hỗ trợ chuyển hóa đường huyết và cải thiện chỉ số đường huyết cho người bệnh đái tháo đường.

Glutex

Tìm hiểu thêm về TPBVSK Glutex trong bài viết: TPBVSK Glutex: Công dụng, thành phần, cách dùng, giá bán

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Glutex ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

SĐT: 0243 775 9865 - 0981 238 219.

*Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị