Điểm tin ngày 18/12: Những tin tức thời sự đáng chú ý

Tin tức thời sự đáng chú ý trong ngày 18/12

Tin tức thời sự đáng chú ý trong ngày 17/12

Tin tức thời sự đáng chú ý trong ngày 16/12

Tin tức thời sự đáng chú ý trong ngày 15/12

Tin tức thời sự đáng chú ý trong ngày 12/12

Điểm tin ngày 8/12: Những tin tức thời sự đáng chú ý

Điểm tin ngày 7/12: Những tin tức thời sự đáng chú ý

Sức khỏe 12 công nhân bị chôn vùi đang yếu dần

Hơn 50 giờ sau tai nạn sập hầm thủy điện tại Lâm Đồng, 12 công nhân vẫn còn sống, nhưng đang rất lạnh do quần áo chống rét chưa đưa vào được. Ông Lê Quang Hùng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng - cho biết hiện tại mỗi ngày nước từ trong hầm chảy ra ngoài khoảng 90m3, được xem là cân bằng với lượng nước thấm vào. Đến thời điểm này, mực nước trong hầm không còn dâng lên cao nữa.

Thứ trưởng Bộ xây dưng cho biết:“Nhanh nhất cũng phải 48 giờ nữa lực lượng cứu hộ mới đưa được các nạn nhân ra ngoài”.

Thành lập Tổ điều tra về sự cố máy bay ngày 16/12

Sự cố 6/12, khiến máy bay của Vietnam airlines buộc phải hạ cánh khẩn

Cục Hàng không Việt Nam đã quyết định thành lập Tổ điều tra sự cố nghiêm trọng xảy ra tối ngày 16/12, khiến máy bay A321 của hãng hàng không Vietnam airlines buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay quốc tế Nội Bài, khi đang thực hiện hành trình từ sân bay Tân Sơn Nhất đi sân bay Vinh. 

TP.HCM còn 58 điểm “nóng” về mại dâm

TP.HCM vẫn còn tồn tại rất nhiều điểm nóng về mại dâm

Đây là con số thống kê mới nhất của Sở LĐTB-XH TP.HCM. Bên cạnh đó, hiện tượng nam giới và người chuyển giới bán dâm có xu hướng ngày càng phổ biến tại thành phố này trong khi vẫn chưa có quy định pháp luật điều chỉnh, xử lý. 

Sa Pa lạnh 1 độ C

Đã có những con nghé, trâu già ở một vài xã vùng cao Sa Pa bị bệnh và chết do trời quá rét.

Nhiệt độ sáng sớm nay  tại huyện Sa Pa (Lào Cai) xuống 1 độ C, sương muối phủ trắng núi rừng, gây hại đáng kể cho sản xuất nông nghiệp. Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai đã ra công lệnh khẩn chỉ đạo phòng chống rét cho cây trồng và vật nuôi, trong đó nêu rõ nếu nơi nào để xảy ra hiện tượng trâu bò chết rét nhiều, Chủ tịch UBND huyện phải chịu trách nhiệm trước tỉnh.

Việt Nam không tham gia Hoa hậu Hoàn vũ

Hoa hậu Hoàn vũ năm 2013

Công ty Hoàn Cầu - đơn vị đang nắm giữ bản quyền đưa thí sinh Việt Nam đi thi Hoa hậu Hoàn vũ đã chính thức xác nhận: Việt Nam sẽ không tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh này do không tìm được người đẹp nào đáp ứng đủ điều kiện để có thể đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi. 

Số phận “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP giờ ra sao?

Ca khúc Chắc ai đó sẽ về do Sơn Tùng sáng tác ngay khi xuất hiện đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận do vướng phải nghi án đạo nhạc. Điều đáng chú ý là Chắc ai đó sẽ về lại là ca khúc được phía sản xuất của bộ phim Chàng trai năm ấy chọn làm nhạc phim. Cũng vì vướng phải nghi vấn “đạo nhạc” mà kế hoạch ra mắt bộ phim này cũng bị tạm dừng lại cho đến bây giờ.

Khán giả đang rất chờ đợi để được xem phim

Tuy nhiên, mới đây một bản hòa âm mới của ca Chắc ai đó sẽ về đã được hé lộ trên mạng và gây xôn xao không ít trong công chúng. Đại diện đơn vị sản xuất bộ phim Chàng trai năm ấy cho biết, phần giai điệu và nhạc nền đã được phối hoàn toàn mới. Được biết, bản phối này sẽ là bản nhạc chính thức của Chắc ai đó sẽ về xuất hiện trong phim Chàng trai năm ấy và được nhạc sỹ Nguyễn Hà đảm nhiệm.

Đình Phong H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn