6 điều có thể xảy ra với bạn sau khi đạt "cực khoái"

Điều gì xảy ra với cơ thể sau khi đạt cực khoái?

Video: Đưa nàng "lên đỉnh"? Dễ ợt!

Video: Bí quyết đưa nàng "lên đỉnh" dễ dàng

Video: Bí quyết giúp quý ông "lên đỉnh" nhiều lần khi yêu

Điều kiện để người phụ nữ dễ "lên đỉnh" là gì?

Ảo giác

Một nghiên cứu được công bố trong cuốn Cẩm nang Clinical Neurology cho biết, nhiều phụ nữ gặp phải các ảo giác như cảm giác lâng lâng và như đang bay sau khi đạt cực khoái.

Chảy nước mắt

Khóc sau khi đạt cực khoái cũng là một tình trạng khá phổ biến. Đó là một triệu chứng của hiện tượng Postcoital dysphoria, hay còn gọi là chứng xuống tinh thần sau sex. Hiện tường này bao gồm các triệu chứng khác như trầm cảm, lo lắng, kích động và buồn rầu. Postcoital dysphoria có thể xảy sau 1 giờ quan hệ tình dục.

Yếu cơ

Theo một nghiên cứu đăng trên Tạp chí  Sex Medicine, một ảnh hưởng phụ khác thường gặp sau khi đạt cực khoái là các cơ trên cơ thể đột ngột trở nên yếu ớt. Tuy nhiên tình trạng này chỉ kéo dài trong khoảng 30 giây và khiến bạn mất kiểm soát các cơ.

Hắt hơi

Một nghiên cứu khác được đăng trên Tạp chí Royal Society of Medicine chỉ ra rằng, sự kích hoạt một phần của hệ thần kinh giao cảm sau khi đạt cực khoái có thể gây hắt hơi. Ngoài ra, bạn cũng có thể bị sổ mũi nặng sau khi đạt cực khoái.

Đau đớn

Bạn có biết rằng, nhiều phụ nữ cảm thấy đau nhẹ sau khi đạt cực khoái? Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Sex Medicine, những người bị các chứng bệnh tiền liệt mạn tính cũng có thể cảm thấy đau đớn sau khi đạt cực khoái.

 Mệt mỏi

Bạn cũng có thể sẽ gặp phải tình trạng mệt mỏi nghiêm trọng và các triệu chứng khác giống như cảm cúm sau khi cực khoái. Nguyên nhân là do sau khi đạt cực khoái, hệ thống miễn dịch của cơ thể sẽ gặp một số phản ứng và điều này làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn