Bị rối loạn thần kinh tim kết hợp Đông - Tây y được không?

Tùy vào dạng rối loạn nhịp tim mà có thể kết hợp thêm Đông y để hỗ trợ điều trị

Ngoại tâm thu có khó điều trị không?

Nguyên nhân nào gây ra tình trạng tim đập nhanh?

Làm thế nào để duy trì nhịp tim luôn ổn định?

Cách giảm căng thẳng, stress cho người bị rối loạn nhịp tim

Bác sĩ Lê Đức Việt, khoa Nội tim mạch, Bệnh viện Xanh Pôn trả lời:

Chào bạn!

Hiện nay, đa phần các sản phẩm thực phẩm chức năng, hay các bài thuốc Đông y được dùng kèm với thuốc Tây y thường nhằm mục đích hỗ trợ giảm và điều hòa, ổn định nhịp tim cho người bệnh, với điều kiện người bệnh mắc các dạng rối loạn nhịp tim lành tính. Ví dụ, có thể kể đến như rối loạn nhịp tim nhanh do căng thẳng, lo âu, rối loạn thần kinh thực vật…

 

Với các dạng rối loạn nhịp tim mang tính chất bệnh lý, đa phần người bệnh sẽ phải dùng thuốc Tây y để chống rối loạn nhịp tim. Ngoài ra, người bệnh có thể kết hợp sử dụng thêm Đông y để tăng cường hiệu quả, điển hình như viên uống hỗ trợ có thành phần chính từ thảo dược khổ sâm. Nếu việc dùng thuốc không cho tác dụng như mong muốn, người bệnh sẽ được cân nhắc thực hiện các biện pháp can thiệp theo chỉ định của bác sĩ.

Trường hợp của bạn bị tim đập nhanh do rối loạn thần kinh thực vật, rối loạn thần kinh tim. Đây là một dạng rối loạn nhịp tim lành tính, do đó bạn có thể tham khảo kết hợp thuốc Tây y và Đông y, dùng thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ cho người bị rối loạn nhịp tim có thành phần chính từ thảo dược khổ sâm để hỗ trợ cải thiện bệnh tốt hơn.

Chúc gia đình bạn sức khỏe!

 

TPBVSK Ninh Tâm Vương - Hỗ trợ giảm hồi hộp, trống ngực do nhịp tim nhanh

Với thành phần chính từ thảo dược Khổ sâm, TPBVSK Ninh Tâm Vương hỗ trợ giảm triệu chứng hồi hộp, trống ngực, tim đập nhanh, bồn chồn, lo âu, ổn định nhịp tim và phòng nguy cơ suy tim do rối loạn nhịp cho người bị rối loạn nhịp tim.

Ninh-Tam-Vuong

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0243 775 9865 - 0981.238.219.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị