Dọn dẹp những "cản trở" trong phòng ngủ

Thói quen để đồ lộn xộn

Một phòng ngủ đông đúc và lộn xộn sẽ liên tục đánh lạc hướng và gây ra tâm lý căng thẳng. Nhìn vào đống đồ và giấy tờ trên giường sẽ nhắc nhở bạn về tất cả những điều phải làm. Điều này sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn, làm cho bạn muốn tránh quan hệ tình dục. Làm sạch tất cả những thứ lộn xộn trên giường trong phòng ngủ làm cho phòng ngủ trở thành căn phòng của tình yêu để thưởng thức bữa tiệc của hai người.

Ti vi trong phòng ngủ

Xem ti vi trên giường có thể là một phân tâm lớn và làm mất thời gian phòng ngủ của bạn. Thay vì dành thời gian nói chuyện hoặc âu yếm với đối tác, bạn lại luôn chăm chú vào các chương trình giải trí, thể thao... Để thúc đẩy đời sống tình dục của bạn, hãy chắc chắn phòng ngủ của bạn là một nơi để ngủ ngơi chứ không phải là nơi để cập nhật tin tức hay khu vui chơi giải trí.

Những thời điểm ngủ khác nhau

Có thể công việc làm cho bạn bị chệch choạng trong giờ ngủ của hai người làm ảnh hưởng tới đời sống chăn gối. Vì vậy bạn nên quy định giờ ngủ cùng nhau.

Con trẻ ngủ cùng giường

Hầu hết các bậc cha mẹ thường cho con ngủ chung giường với mình, tuy nhiên điều này có thể ảnh hưởng đến cuộc sống phòng ngủ của bạn. Những đứa trẻ sẽ làm mất đi cơ hội làm cho hai người được gần gũi nhau, nó cũng sẽ cản trở giờ nghỉ ngơi của bạn.

Ăn trên giường

Những vêt dơ của thức ăn dính trên ga trải giường hay những mẩu vụn bánh mỳ vương vãi trên giường sẽ làm cho chiếc giường của bạn không khác một bãi rác. Nó sẽ làm cho bạn mất đi cảm hứng làm chuyện ấy.

Làm việc trên giường

Mang công việc lên giường ngủ làm cho cuộc sống tình dục của bạn giảm đi chất lượng. Hãy bỏ di chuyển những chiếc mày tính, điện thoại thông minh khỏi giường để bạn không bị phiền nhiễu khi đi ngủ.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn