Văn Thanh, Văn Đức trở lại, ĐT Việt Nam tăng tốc

ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện, sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Trung Quốc

ĐT Việt Nam tập buổi đầu tại UAE, tin không vui về Văn Thanh

ĐT Việt Nam đón tin vui trước ngày lên đường sang UAE

ĐT Việt Nam toang hai cánh trước trận gặp ĐT Trung Quốc

Công Phượng tiếp tục lập công cho ĐT Việt Nam

Trong buổi tập mới đây, ĐT Việt Nam đón cả hai cầu thủ bị chấn thương trước đó trở lại là hậu vệ Vũ Văn Thanh và tiền vệ Phan Văn Đức. Trước đó, Văn Thanh đã bị đau và phải bỏ dở buổi tập đầu tiên tại UAE. Hậu vệ đa năng này đã trở lại ở buổi tập tối 3/10 và theo đánh giá của các bác sỹ, sức khỏe của anh đã hoàn toàn ổn.

Ngay sau Văn Thanh, tới lượt tiền vệ Phan Văn Đức dính chấn thương. Cầu thủ đang thi đấu cho SLNA này đã phải tập riêng với các bác sỹ của ĐT Việt Nam ở buổi tập hôm 3/10. Tuy nhiên cũng giống Văn Thanh, đây chỉ là một chấn thương nhẹ.

Trong buổi tập tối 4/10, tin đáng mừng là Văn Đức đã có thể ra sân tập bình thường cùng đồng đội. Đây là điều thầy Park đáng chờ đợi bởi Phan Văn Đức là quân bài mà ông rất tin dùng, bất chấp là ở thời điểm hiện tại anh đang không có được phong độ tốt nhất.

Văn Thanh, Văn Đức bình phục chấn thương là tin vui cho HLV Park Hang-seo

Với việc Văn Thanh và Văn Đức hồi phục chấn thương và có thể tập trở lại, HLV Park Hang-seo đã chia đôi lực lượng để tiến hành đá đối kháng và rà soát lại lối chơi cũng như năng lực, phong độ của các cầu thủ. Cùng với đó, HLV người Hàn Quốc còn tích cực cho các học trò luyện bài dứt điểm.

Ở buổi tập ngày 4/9, tất cả các tuyển thủ đều có thể ra sân tập bình thường. Văn Đức cũng đã góp mặt trở lại và tích cực hoạt động trong đội hình thi đấu trên sân. Trong khi đó, hậu vệ Văn Thanh cũng không còn vấn đề gì về chấn thương và khẳng định đã sẵn sàng 100% cho trận đấu tới. Với việc một số cầu thủ quan trọng như Văn Hậu, Văn Lâm rồi đến Trọng Hoàng gặp chấn thương phải nghỉ thi đấu để điều trị hồi phục, Văn Thanh là một trong những cầu thủ nhận được nhiều sự kỳ vọng nơi hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam.

Theo kế hoạch, trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam sẽ là gặp ĐT Trung Quốc vào ngày 7/10 tại UAE. Ngay sau trận đấu, đội sẽ di chuyển sang Oman tập huấn và thi đấu với đội chủ nhà 4 ngày sau đó.

Đức Bình H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe