ĐT Việt Nam đón tin vui trước ngày lên đường sang UAE

Đình Trọng bình phục chấn thương và có thể tập luyện cùng cả đội

ĐT Việt Nam toang hai cánh trước trận gặp ĐT Trung Quốc

Công Phượng tiếp tục lập công cho ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam hội quân trở lại, thầy Park nhận tin không vui từ Nhật Bản

Chỉ 3 ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang UAE chuẩn bị cho trận đấu rất được chờ đợi với ĐT Trung Quốc. Lực lượng vẫn đang là vấn đề khiến HLV Park Hang-seo phải đau đầu nhất. Sau khi mất Văn Hậu cho cả chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ông thầy người Hàn Quốc còn liên tục phải nhận tin chấn thương từ các học trò khác.

Ngay sau trận đấu với ĐT Australia, ĐT Việt Nam có thêm ca 2 chấn thương của Thành Chung và Văn Lâm. Trong khi trung vệ Thành Chung đã bình phục và tập trở lại thì Văn Lâm sẽ còn phải nghỉ dài dài.

Chuyện chưa dừng ở đó, vừa cách đây 2 ngày, HLV Park Hang-seo đã đón tin xấu khi buộc phải trả Minh Vương về lại CLB HAGL để dưỡng thương. Cùng lúc đó, hậu vệ phải Nguyễn Trọng Hoàng cũng báo tin xấu khi bị thoát vị đĩa đệm và chưa chắc có thể kịp thi đấu trở lại trong tháng 10. Sự vắng mặt của Trọng Hoàng là điều đáng lo ngại hơn cả khi anh đang là sự lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải.

Đình Trọng trở lại hẳn là tin cực vui với HLV Park Hang-seo

Dẫu vậy, trong cái khó, thầy Park cũng được khích lệ tinh thần với tin vui về việc cậu học trò cưng Trần Đình Trọng bình phục chấn thương. Sau một thời gian dài phải tập riêng, trung vệ đang thi đấu cho Hà Nội FC này đã chính thức bình phục và trở lại luyện tập bình thường với toàn đội.

Sự trở lại của Đình Trọng là một tin rất tích cực, giúp ĐT Việt Nam có thêm nhiều sự lựa chọn ở hàng phòng ngự. Trận đấu sắp tới với ĐT Trung Quốc sẽ là lần đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, hàng thủ của chúng ta có đầy đủ quân số cho vị trí trung vệ khi Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Thành Chung và Đình Trọng đều có thể thi đấu.

Theo kế hoạch, chiều nay (29/9), ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tập nội bộ với ĐT U22 Việt Nam nhằm rà soát lực lượng lần cuối trước khi chốt danh sách đi UAE. Trong các trận giao hữu trước đó với đội đàn em, ĐT Việt Nam đều giành những kết quả tốt.

Đáng chú ý nhất là việc Công Phượng liên tục lập công với 3 bàn ghi được. Sự trở lại của tiền đạo này và việc anh thể hiện phong độ tốt sẽ giúp HLVB Park Hang-seo có nhiều phương án hơn cho các trận đấu sắp tới, đặc biệt là trận gặp Trung Quốc.

Theo lịch, thầy trò HLV Park Hang-seo lên đường sang UAE vào ngày 1-10. Đội sẽ có 1 tuần tập luyện tại đây trước khi bước vào trận đấu với ĐT Trung Qốc vào ngày 7/10 trên SVĐ Sharjah. Sau đó, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển sang Oman chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà vào lúc 23h00 ngày 12/10.

Chiều muộn ngày 28/9, Hội đồng Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã thông qua đề xuất của Ban thi đấu AFF, lựa chọn Singapore là quốc gia đăng cai giải đấu lớn nhất khu vực AFF Suzuki Cup 2020. Trước đó, Thái Lan và Singapore là hai quốc gia cạnh tranh quyết liệt quyền đăng cai. Tuy nhiên Đảo quốc sư tử đã được lựa chọn do đáp ứng tốt hơn các yêu cầu mà AFF đưa ra như kiểm soát hiệu quả sự lây lan của dịch COVID-19, đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất phục vụ công tác tổ chức và thi đấu...
Đức Bình H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe