ĐT Việt Nam không sợ hãi và sẽ chơi một trận tận hiến với Thái Lan

HLV Park Hang-seo rất thoải mái trước trận bán kết lượt về

Vừa đen, vừa bị trọng tài ép, ĐT Việt Nam thua không có gì lạ

Bí quyết dinh dưỡng vàng cho trận thắng đậm đầu tiên của Đội tuyển Việt Nam tại Vòng Loại World Cup 2022

Duy Mạnh chấn thương, thầy Park đón liền lúc 2 sự thay thế chất lượng

Điều này cũng đã được HLV Park Hang-seo khẳng định trong buổi họp báo trước trận đấu diễn ra vào chiều 25/12. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã khẳng định: “Kết quả thua 0-2 ở trận lượt đi đã khiến mọi việc trở nên không hề dễ dàng đối với ĐT Việt Nam. Tuy vậy, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức. Tôi yêu cầu các cầu thủ tiếp tục cố gắng phát huy hết vai trò của mình, tiếp cận trận đấu một cách bình tĩnh, không được nóng vội”.

HLV Park Hang-seo tỏ ra rất thoải mái trước sức ép phải thắng. HLV này khẳng định cơ hội cho ĐT Việt Nam vẫn còn ở phía trước, ông cùng học trò sẽ không từ bỏ và chiến đấu đến cùng để giành vé đi tiếp. Ông nói: “Ngày mai sẽ là một trận đấu đẹp. Tuyển Việt Nam sẽ chơi một trận thật đẹp để không có gì phải hối tiếc".

 

 

Nói về những thay đổi có thể được thực hiện hay phương án đối phó với ĐT Thái Lan, HLV Park Hang-seo cho biết: “Thực ra bây giờ chúng ta cũng chưa biết đội bạn sẽ tiếp cận trận đấu thế nào. Có thể họ giữ nguyên, cũng có thể thay đổi một vài cầu thủ nào đó. Công việc của tôi là chuẩn bị các phương án để đối phó với các thay đổi của họ. Dù chúng tôi thua 0-2, nhưng chúng tôi vẫn giữ tinh thần và cách chơi của chúng tôi”.

Liên quan đến ĐT Việt Nam, Liên đoàn bóng đá Việt Nam vừa tiết lộ Tập đoàn APEC vừa hứa thưởng lớn nếu thầy trò HLV Park Hang-seo đánh bại được ĐT Thái Lan. Phần thưởng của Tập đoàn APEC có tổng giá trị khoảng 3,7 tỷ đồng gồm tiền và có những khoản ưu đãi khác.

Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, nhà tài trợ quen thuộc của các ĐT Việt Nam cũng thông báo sẽ thưởng thầy trò HLV Park Hang-seo 100 nghìn USD (khoảng gần 2,3 tỷ đồng) nếu vượt qua vòng bán kết.

Đức Bình
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe