ĐTQG đón tin vui, HLV Park Hang-seo tăng viện cho U22 Việt Nam

ĐT Việt Nam có đầy đủ quân số khi các ca chấn thương đã hết

ĐT Việt Nam đấu U22 Việt Nam: HLV Park Hang-seo sẽ ngồi trên khán đài

Vé trận ĐT Việt Nam - U22 Việt Nam cao nhất là 150 nghìn

Văn Quyết: Số 10, băng đội trưởng không quan trọng bằng được khoác áo ĐTQG

ĐT Việt Nam chia tay cầu thủ đầu tiên

Với ĐT Việt Nam, buổi tập chiều 21/12 diễn ra rất hứng khởi. HLV Park Hang-seo cũng tỏ ra rất vui vẻ khi đã đón sự trở lại của gần như tất cả các cầu thủ bị chấn thương. Trước đó, các ngôi sao như Quang Hải, Tuấn Anh rồi Tiến Linh, Việt Anh, Quách Tân lần lượt phải tập riêng vì các vấn đề khác nhau.

Theo quan sát ở buổi tập này, Quang Hải đã có thể tập bình thường trở lại cùng cả đội. Bác sĩ Choi nhận định Quang Hải bị yếu cơ sau đùi và cần tập riêng để khắc phục tình hình và đưa ra các phương án tốt nhất. Cầu thủ của Hà Nội FC đã có thể hoạt động bình thường và rất thoải mái theo hết các bài tập của HLV Park Hang-seo.

Cả Quang Hải và Tuấn Anh đều đã không còn phải tập riêng

Trong khi đó, Tiến Linh sau một buổi tập riêng cũng đã trở lại rất nhanh. Tuấn Anh chậm hơn nhưng cầu thủ người Thái Bình này cũng hoàn toàn ổn để nuốt trọn giáo án. Việc đội trưởng của HAGL dính chấn thương và phải tập riêng khiến nhiều người lo lắng vì ai cũng biết anh có tiền sử dây chằng đầu gối. Thế nên việc Tuấn Anh có thể tập trở lại và sẵn sàng thi đấu là điều hết sức đáng mừng bởi chẳng thể phủ nhận được năng lực và tầm quan trọng của cầu thủ này với ĐTQG.

Hiện tại chỉ có Bùi Hoàng Việt Anh là vẫn đang tập riêng cùng bác sĩ Choi. Tuy nhiên nhìn những bước di chuyển linh hoạt mà trung vệ của Hà Nội FC đã thực hiện theo yêu cầu của vị thần y người Hàn Quốc thì có thể hiểu về cơ bản, anh đã bình phục.

Trong khi đó về phía đội U22 Việt Nam, các tuyển thủ đều đang đạt thể trạng tốt, không có ai chấn thương và tất cả đều đang sẵn sàng cao nhất cho trận đấu với đàn anh ở ĐT Việt Nam. Như đã nói, U22 vừa đón nhận tin vui khi HLV Park Hang-seo quyết định tăng viện thêm 2 tuyển thủ lấy từ ĐTQG là thủ môn Văn Toản và trung vệ Việt Anh. Tiếc một chút khi tiền vệ đang lên Hai Long đã phải rút lui sớm vì chấn thương.

Theo kế hoạch, sáng nay 22/12, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển xuống Cẩm Phả, Quảng Ninh. Tại đây, vào lúc 15h00, U22 Việt Nam sẽ có buổi tập kéo dài đến 16h45 trên sân Cẩm Phả. Trong khi đó, ĐTQG sẽ bắt đầu tập từ 17h-18h30. Đây cũng là buổi tập duy nhất của hai đội trước trận giao hữu diễn ra vào hồi 18h00 chiều mai (23/12).

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe