Vé trận ĐT Việt Nam - U22 Việt Nam cao nhất là 150 nghìn

VFF ra mắt nhà tài trợ trận đấu giao hữu giữa ĐTQG và ĐT U22

HLV Park Hang-seo đau đầu vì bị giới Youtuber Hàn Quốc đăng tin sai lệch

Vận đen chưa từ bỏ, Văn Hậu lỡ đợt tập trung ĐTQG vì chấn thương

VFF lựa chọn xong quân xanh cho ĐT Việt Nam

Sáng nay (15/12), LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã tiến hành họp báo công bố nhà tài trợ chính cũng như các kế hoạch tổ chức hai trận giao hữu giữa ĐTQG và ĐT U22. Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, các giải đấu cấp đội tuyển trong năm 2020 đều bị hủy bỏ. Do đó, VFF không thể sắp xếp được một trận giao hữu quốc tế nào như mong muốn.

Để giúp HLV Park Hang-seo có thêm cơ hội rà soát và bổ sung lực lượng cho các đội tuyển chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022, AFF Cup và SEA games 31 (đều diễn ra vào năm sau), ĐTQG đã tập trung từ đầu tháng 12 và sắp tới là đội U22.

Do không thiết kế được trận giao hữu quốc tế nên VFF và HLV Park Hang-seo đã thống nhất tổ chức hai trận giao hữu vừa mang tính cọ xát, vừa mang tính biểu diễn giữa ĐTQG với ĐT U22 Việt Nam. Hai trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 23 và 27/12 lần lượt tại sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) và sân Việt Trì (Phú Thọ).

HLV Park Hang-seo cùng các tuyển thủ đại diện ĐT Việt Nam tham dự lễ ra mắt nhà tài trợ trận đấu giữa ĐTQG và ĐT U22

Trong buổi họp báo diễn ra sáng nay, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết vé xem 2 trận đấu này sẽ có 3 mệnh giá là 50.000, 100.000 và 150.000. Lãnh đạo VFF cho biết đây là mức giá rất phù hợp để các CĐV có thể mua và vào sân theo dõi các tuyển thủ thi đấu. Với trận trên sân Cẩm Phả ngày 23/12, việc bán vé diễn ra từ 9h ngày 21/12. Với trận đấu trên sân Việt Trì ngày 27/12, vé sẽ được bán tới tay người hâm mộ từ 9h ngày 25/12.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết toàn bộ tiền bán vé, sau khi trừ đi chi phí tổ chức, sẽ được ủng hộ đồng bào miền Trung. Về vấn đề chuyên môn, Phó chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: “Đây là những trận đấu mang tính sát hạch, việc kiểm tra và đánh giá chuyên môn được đặt lên hàng đầu. Bên cạnh đó, tính nhân đạo cũng được chúng tôi chú ý, nêu cao tinh thần bóng đá vì cộng đồng”.

Cả hai trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTC3, Bóng đá TV và chia sẻ trên các nền tảng khác. Được biết nhà tài trợ chính sẽ đồng hành cùng VFF ở sự kiện này sẽ là Công ty cổ phần Acecook Việt Nam. 

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe