Dự báo thời tiết 12/6: Bắc Bộ mưa dông

Bắc Bộ có mưa, thời tiết dịu mát

Dự báo thời tiết 11/6: Trung Bộ hạn hán nặng

Dự báo thời tiết 10/6: Nắng nóng quay trở lại Bắc Bộ

Dự báo thời tiết 9/6: Bắc Bộ tiếp tục mát mẻ trong những ngày tới

Dự báo thời tiết 8/6: Bắc Bộ bắt đầu đợt mưa kéo dài

Dự báo, đến trưa 12/6 cả miền Bắc sẽ dứt mưa, trời nhiều mây, nhiệt độ giữ ở mức 31 - 34 độ C. Từ ngày 13/6, nắng nóng sẽ quay trở lại khu vực này. 

Trong khi đó ở khu vực miền Trung, Thanh Hoá và Nghệ An sẽ có một ngày bớt nắng nóng, với mức nhiệt 34 - 37 độ C. Tuy nhiên, do rãnh thấp không thể ảnh hưởng tới các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Ninh Thuận nên khu vực này vẫn phải chịu thời tiết nắng nóng trong ngày mai, nhiệt độ trong khoảng 36 - 39 độ C. Thậm chí, tại một số nơi như Quỳ Hợp, Vinh, Hương Khê, Hương Sơn nhiệt độ còn có thể vượt mức 40 độ C. 

Tây Nguyên mây thay đổi, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng. Gió Tây Nam cấp 2 – 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 – 24 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34 độ C.

Nam Bộ mây thay đổi, đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng. Gió Tây Nam cấp 2 – 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 32 - 35 độ C.

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước ngày 12/6:

Phía Tây Bắc Bộ
Nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. 
Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ C 
Nhiệt độ cao nhất từ 32 - 35 độ C 
Phía Đông Bắc Bộ
Nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông; Vùng núi có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to. Gió Nam đến Đông Nam cấp 2 – 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. 
Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C
Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34 độ C, riêng vùng núi 30 - 32 độ C
Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế
Mây thay đổi, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Tây Nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. 
Nhiệt độ thấp nhất từ 26 - 29 độ C 
Nhiệt độ cao nhất từ 36 - 39 độ C, có nơi trên 39 độ C
Đà Nẵng đến Bình Thuận
Mây thay đổi, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Tây Nam cấp 2 – 3.
Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28 độ C
Nhiệt độ cao nhất từ 35 - 38 đọ C, có nơi trên 38 độ C
Tây Nguyên
Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. 
Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24 độ C 
Nhiệt độ cao nhất t 31 - 34 độ C  
Nam Bộ
Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió Tây Nam cấp 2 – 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. 
Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C
Nhiệt độ cao nhất từ 32 - 35 độ C
Hà Nội
Nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông. Gió Nam đến Đông Nam cấp 2 – 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. 
Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27 độ C
Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34 độ C
Huyền Thương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội