Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ mưa rào và dông rải rác

Chủ nhật (26/3) Bắc Bộ mưa rào và dông rải rác do ảnh hưởng của không khí lạnh - Ảnh: VTV

Ca hiến tạng thứ 100 - hiến được nhiều mô tạng nhất của Bệnh viện Việt Đức

Hỏa tốc: Tạm ngừng nhập khẩu, sử dụng 15 thuốc do Arena Group S.A. sản xuất

10 điểm đến đẹp nhất Việt Nam qua bình chọn của báo nước ngoài

Dược Việt Đức chuyển đổi thương hiệu thành Meracine

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (26/3) các tỉnh Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, riêng vùng núi cục bộ có mưa vừa, mưa to. Do ảnh hưởng của gió mùa Đông Bắc, ngày và đêm 26/3 phía Đông Bắc Bộ có nhiệt độ thấp nhất từ 18-21 độ, vùng núi có nơi dưới 18 độ. Khu vực vùng núi, trung du Bắc Bộ, có mưa vừa, cục bộ có mưa to và dông với lượng mưa 10-30mm, có nơi trên 70mm.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi ngày 26/3 có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Nam ngày nắng. Đêm 25 và sáng ngày 26/3, ở khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to với lượng mưa 10-20mm, có nơi trên 40mm (mưa dông tập trung vào chiều và tối). Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Mưa dông kèm theo các hiện tượng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh có thể gây ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp, làm gãy đổ cây cối, hư hại nhà cửa, các công trình giao thông, cơ sở hạ tầng.

Khu vực miền Đông Nam Bộ đêm không mưa, ngày nắng nóng. Các khu vực khác chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Dự báo thời tiết cả nước đêm 25/3 và ngày 26/3:

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 20-23 độ, có nơi dưới 20 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ: 24-27 độ, riêng khu Tây Bắc có nơi trên 28 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, riêng khu vực vùng núi cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 19-22 độ, vùng núi có nơi dưới 18 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ: 23-26 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 21-24 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ: 25-28 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 22-25 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Tây Nguyên

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 21-24 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ.

Nam Bộ

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng . Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ.

Nhiệt độ cao nhất từ: 32-35 độ; riêng miền Đông 35-36 độ.

Hà Nội

Nhiều mây, có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời lạnh.Nhiệt độ thấp nhất từ : 19-21 độ.Nhiệt độ cao nhất từ : 22-24 độ.

***Cập nhật lúc 16h30 ngày 25/3 theo Bản tin dự báo của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia. Tham khảo thêm tại website của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia để có thông tin dự báo thời tiết cập nhật nhất.

 
Nguyễn Thanh (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội