Dược Việt Đức chuyển đổi thương hiệu thành Meracine

Lễ công bố chuyển đổi thương hiệu từ Dược Việt Đức thành Meracine

Thực trạng ngành dược Việt Nam: Chưa khai thác tối ưu

Lễ công bố thông điệp hệ thống năm 2023 và Kỷ niệm 20 năm IMC

Nghiên cứu, phát triển và kiểm soát chất lượng - Ba chân kiềng phát triển của doanh nghiệp

Sáng 24/03/2023, lễ công bố chuyển đổi thương hiệu từ Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức thành Meracine đã được diễn ra. Đây là sự hợp nhất, chuẩn hoá về mặt nhận diện, quản trị doanh nghiệp từ sản xuất đến phân phối của nhà máy Gia Nguyễn và Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức dưới một thương hiệu: Meracine - Công ty Nghiên cứu, Sản xuất, Phân phối Dược phẩm, Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ và Mỹ phẩm.

Meracine là sự kết hợp giữa “meraki” mang ý niệm về sự đam mê, người dẫn đầu và "cine" trong từ "medicine" - thuốc. Logo nhận diện được lấy cảm hứng từ hình ảnh viên thuốc, cách điệu từ “chuỗi gene” với hình thái tịnh tiến gợi liên tưởng đến chữ M trong tên thương hiệu. Đây không chỉ là sự thống nhất về tên gọi và nhận diện, Meracine còn xác định 4 thế mạnh lớn giúp hiện thực hoá tầm nhìn trở thành Tập đoàn dược phẩm uy tín về chuỗi giá trị toàn diện từ nghiên cứu, sản xuất, phân phối dược phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe, góp phần nâng tầm vị thế thương hiệu dược phẩm Việt Nam trên toàn cầu.

Logo nhận diện mới sau khi chuyển từ CTCP Dược Việt Đức thành Meracine

Logo nhận diện mới sau khi chuyển từ CTCP Dược Việt Đức thành Meracine

Nói về sự chuyển mình của thương hiệu, ông Nguyễn Đăng Bẩy - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Meracine chia sẻ: “17 năm - một hành trình tận tâm, trách nhiệm, luôn trân trọng đạo đức nghề nghiệp. Chúng tôi không ngừng học hỏi, không ngừng vươn lên, hoàn thiện mình trên nền tảng giữ vững niềm tin vào tâm đức. Với năng lực đổi mới sáng tạo, chúng tôi đã nâng tầm chất lượng sản phẩm và dịch vụ, để sẵn sàng bước lên một vị thế mới, sánh ngang với các quốc gia dẫn đầu thế giới về nghiên cứu, sản xuất dược phẩm. Từ đó mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng, đền đáp sự mong mỏi, tin yêu của thầy thuốc, người bệnh và khách hàng trên cả nước”.

Song hành cùng tên gọi Meracine là thông điệp “Chuyên tâm vì sức khoẻ” truyền tải trọn vẹn sứ mệnh của doanh nghiệp: Tận tâm mang đến cộng đồng những sản phẩm dược phẩm an toàn, chất lượng cao bằng triết lý kinh doanh tử tế. Với sự chuyển mình này, Meracine tập trung vào hợp nhất sức mạnh, chuẩn hoá quy trình và nâng tầm quản trị từ sản xuất đến phân phối giúp tối ưu giá thành của mỗi sản phẩm.

Các sản phẩm nổi bật của CTCP Dược phẩm Việt Đức, nay là Meracine

Các sản phẩm nổi bật của CTCP Dược phẩm Việt Đức, nay là Meracine

Meracine sở hữu nhà máy sản xuất hiện đại, quy mô lớn với quy trình sản xuất tự động hoá cao chuẩn GMP. Đội ngũ dược sĩ lành nghề, chuyên gia hàng đầu thế giới cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến là những nền tảng vững chắc để công ty tạo nên những sản phẩm chất lượng cho sức khoẻ cộng đồng. Đồng thời Meracine đảm bảo mang đến các sản sản phẩm chất lượng cao, uy tín, hiệu quả, an toàn, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chuẩn trong việc triển khai nghiên cứu và phát triển sản phẩm theo quy định của Bộ Y tế. Meracine mạnh mẽ tiên phong trong dòng sản phẩm “Dược sinh học bảo vệ sức khoẻ” - Probiotics. Nổi bật là sản phẩm Bio-acimin chuyên biệt cho sức khỏe đường tiêu hoá luôn được sự tín nhiệm, tin chọn của hàng triệu nhà thuốc, bệnh nhân và người tiêu dùng.

Tin vào điều tử tế, Tôn trọng con người và Dám thay đổi là những giá trị cốt lõi mà Meracine luôn tâm niệm trên hành trình khai phá sức mạnh nội tại để kiến tạo tương lai vì sức khoẻ người Việt. Meracine hướng tới trở thành thương hiệu dược phẩm, chăm sóc sức khỏe được người tiêu dùng tin chọn hàng đầu tại Việt Nam.

 
PV
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng