Đưa nàng “lên đỉnh” nhiều lần – tại sao không?

Người phụ nữ có thể "lên đỉnh" vài lần, phụ thuộc vào cách "yêu" của người đàn ông

Tống khứ 3 “vị khách" không mời mà đến ở tuổi trung niên

Sex gặp nạn vì “cô bé” khô hạn

Khí hư trắng đục, quan hệ đau rát: Cẩn thận viêm nặng!

Ngại quan hệ vì vùng kín viêm nhiễm, phải làm gì?

Chọn không gian lý tưởng

Nếu hai người đã quá nhàm chán với phòng ngủ, hãy đổi không gian quan hệ sang nhà bếp, phòng khách hay phòng tắm. Nếu trong nhà có nhiều người, chuyện riêng tư không tiện diễn ra ở những nơi trên thì địa điểm lý tưởng là khách sạn. Hãy thử “đổi gió” cho cuộc yêu ở một gian phòng sạch sẽ, thơm tho và lạ lẫm xem sao nhé!

Kích thích mộng tưởng tình dục

Mộng tưởng tình dục chính là những hình dung, tưởng tượng về chuyện quan hệ. Theo nhiều nghiên cứu, đa số phụ nữ sẽ dễ dàng “lên đỉnh”, thậm chí thăng hoa nhiều lần bởi mộng tưởng tình dục. Hãy kể cho nhau nghe vài câu chuyện nóng bỏng, hoặc xem phim, đọc truyện có nội dung mát mẻ sẽ kích thích ham muốn tình dục dâng trào.

Muốn nàng "lên đỉnh" liên tiếp, hãy khuyến khích nàng chủ động

Sex cùng âm nhạc

Bật một vài bản nhạc yêu thích trong khi làm “chuyện ấy” sẽ mang đến nhiều bất ngờ đấy. Âm nhạc được xem là một liệu pháp kích dục, tác động lên vỏ não tạo ra hưng phấn.

Hãy chú ý màn dạo đầu

Hãy coi màn dạo đầu như một hiệp “yêu” hoàn chỉnh, có đầu có cuối mới vui. Hãy chăm sóc cho nhau tỉ mẩn, hãy ôm hôn và thèm muốn từng góc cơ thể sẽ giúp những hiệp sau thêm thú vị.

Hãy “yêu” bằng miệng

Nhiều phụ nữ cho biết, “yêu” bằng miệng là cách khiến họ “lên đỉnh” nhanh nhất.

Không ngừng mơn trớn

Khi nàng đã “lên đỉnh”, bạn đừng dừng lại. Thay vào đó, hãy tận hưởng khoái cảm trên mặt nàng, giảm tốc độ một chút và vuốt ve thân thể nàng.

Khuyến khích nàng chủ động

Càng chủ động càng dễ đạt cực khoái. Hãy khuyến khích người phụ nữ chủ động với tư thế yêu thích, để hiểu rõ cơ thể muốn gì.

Hãy khiến nàng ham muốn nhiều hơn nữa

Phụ nữ dễ đạt cực khoái nhiều lần trong một “hiệp”, bởi sau khi “lên đỉnh” một lần, “cô bé” vẫn đang trong trạng thái căng cứng và cơ thể vẫn đầy tràn các hormone sinh dục tiết ra trong suốt “cuộc yêu”.

Tuy nhiên, thực tế, không nhiều người có được hạnh phúc này, bởi sự suy giảm hormone sinh dục (đặc biệt là phụ nữ sau độ tuổi 35) làm suy giảm ham muốn và khoái cảm tình dục của chị em.

Để đời sống tình dục thêm mặn nồng, bí quyết nhỏ là hãy bổ sung hormone nội tiết tố nữ giúp phòng ngừa khô âm đạo, tăng cường ham muốn, đồng thời kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em. 

Vân An H+

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn