Dùng TPCN Nattospes với liều như thế nào để đỡ chóng mặt?

Thiểu năng tuần hoàn não là tình trạng não bị thiếu oxy do lưu lượng máu lên não giảm sút.

Thực phẩm nào tốt cho người cao tuổi sau đột quỵ?

Những cách đơn giản giúp phòng ngừa đột quỵ?

Làm sao để ngăn ngừa cơn đột quỵ tái phát trong lần 2?

Dùng TPCN có giúp giảm nguy cơ đột quỵ ở người cao tuổi?

Dược sỹ tư vấn:
Chào bạn!
Thiểu năng tuần hoàn não là tình trạng não bị thiếu oxy do lưu lượng máu lên não giảm sút. Tình trạng này thường xảy ra khi có cục máu đông làm tắc mạch hoặc các mảng xơ vữa khiến thành mạch máu dày lên, lòng mạch bị thu hẹp. Lúc này, tế bào não không có đủ lượng máu cần thiết để đáp ứng nhu cầu trao đổi chất nên sẽ bị tổn thương, chức năng não sai lệch hoặc ngưng trệ, có thể biến chứng đột quỵ rất nguy hiểm.
Hiện nay, việc điều trị thiểu năng tuần hoàn não chủ yếu là dùng thuốc. Chúng có ưu điểm là cải thiện nhanh các triệu chứng như: Đau đầu, chóng mặt, mất tập trung,… Tuy nhiên, thuốc tây cũng tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ mà bạn cần cân nhắc, chẳng hạn như: Đau dạ dày, phát ban, khó thở, sưng phù mặt hoặc họng, buồn nôn, đau dạ dày, ăn không ngon miệng, sốt, loạn nhịp tim,…
Chính vì những nhược điểm trên mà nhiều chuyên gia khuyên người bị thiểu năng tuần hoàn não nên sử dụng sản phẩm thảo dược để hỗ trợ điều trị bệnh một cách bền vững hơn như là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes mà bạn đã được khuyên sử dụng. Sản phẩm có những ưu điểm sau: 
- Tác động vào nguyên nhân sâu xa gây rối loạn tuần hoàn não: Nattospes có thành phần chính là enzyme nattokinase – một enzyme được chiết xuất từ đậu tương lên men. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, khi đi vào cơ thể, nattokinase có khả năng làm tan cục máu đông – tác nhân gây thiểu năng tuần hoàn não theo 2 con đường: Một là nó trực tiếp phân hủy sợi fibrin (sợi tơ huyết gắn kết với tiểu cầu thành cục máu đông); Hai là nattokinase kích thích một loạt các yếu tố khác trong máu sản sinh plasmin (enzyme nội sinh trong cơ thể có khả năng phân hủy sợi tơ huyết), từ đó giải phóng tiểu cầu, làm tan cục máu đông. Nhờ vậy, Nattospes tác động vào nguyên nhân sâu xa gây thiểu năng tuần hoàn não chứ không chỉ dừng lại ở việc cải thiện triệu chứng. 
- Ngăn ngừa rối loạn tuần hoàn não tái phát: Không chỉ có tác dụng làm tan cục máu đông sẵn có, enzyme nattokinase trong sản phẩm Nattospes còn có khả năng ngăn ngừa cục máu đông khác hình thành, đồng thời làm giảm độ nhớt máu, giúp máu lưu thông dễ dàng hơn, từ đó góp phần ổn định huyết áp, ngăn ngừa bệnh tái phát một cách hiệu quả. 
- Tiện sử dụng: Trước đây, để thu được nattokinase, người ta phải làm món Natto – món ăn truyền thống của người dân Nhật Bản bằng cách lên men đậu tương với khá nhiều công đoạn. Tuy nhiên, trên dây chuyền sản xuất hiện đại, enzyme này đã được tổng hợp trong sản phẩm Nattospes dưới dạng viên nang rất tiện dùng.
Hơn nữa, với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, Nattospes không có tác dụng phụ hay gây tương tác với các thuốc điều trị khác. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài để cải thiện tình trạng thiểu năng tuần hoàn não một cách tích cực.
Về liều dùng, để cải thiện bệnh thiểu năng tuần hoàn não, bạn nên dùng Nattospes một ngày 2 - 3 lần, mỗi lần 2 viên, uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn một giờ. 
Về địa chỉ mua Nattospes thì hiện tại, sản phẩm đã được phân phối tại các nhà thuốc và có bán online rất tiện lợi. 
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Đặng Thùy
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nang Nattospes - Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng
Tai biến mạch máu não gồm 2 loại chính là nhồi máu não (do tắc mạch máu trong não thường gây ra bởi cục máu đông) và xuất huyết não (do vỡ mạch máu trong não). Trong đó 80% tai biến mạch máu não là do nhồi máu não, gây ra các di chứng như: Liệt, nói ngọng, méo miệng, loét do nằm lâu…
TPBVSK viên nang Nattospes có thành phần từ enzyme nattokinase, giúp phòng ngừa và hạn chế các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; Phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng, giúp phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông như viêm tắc tĩnh mạch, động mạch, các biến chứng của bệnh đái tháo đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già.
Sản phẩm Nattospes đã được kiểm chứng lâm sàng có hiệu quả cao trong giúp phòng ngừa và phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng.
XNQC: 00271/2017/ATTP-XNQC
* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng