"Súng" nhỏ không có nghĩa là… yếu

Sở hữu "thằng nhỏ" khiêm tốn không có nghĩa là anh ấy cũng kém trong chuyện mây mưa

Đàn ông sợ nhất điều gì khi quan hệ tình dục?

Video: Đưa nàng "lên đỉnh" với tư thế truyền thống

Dạo giữa – Kéo dài “cuộc yêu”

Dùng bao cao su khi quan hệ có thai không?

1. Nhỏ cũng khiến nàng mê

Hầu hết âm đạo có chiều dài khoảng 4,75 inch (tương đương 11cm) xấp xỉ chiều dài dương vật trung bình khi cương. Nếu “thằng nhỏ” của chàng có ngắn hơn con số này thì nó cũng không ảnh hưởng tới khả năng thỏa mãn của bạn bởi khoái cảm phụ thuộc vào kỹ năng rất nhiều.

2. Hầu hết phụ nữ không đạt cực khoái nếu chỉ thâm nhập thuần túy

Chỉ có khoảng 1/5 phụ nữ có thể đạt cực khoái bằng cách thâm nhập thuần túy với dương vật. Điều đó có nghĩa, đa số phụ nữ chỉ có thể “lên đỉnh” khi người đàn ông của họ kết hợp xâm nhập truyền thống với các kỹ năng miệng và tay.

3. Dương vật cân đối mới chuẩn

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, phụ nữ có xu hướng thích một “thằng nhỏ” trông cân đối và phổng phao. Tuy nhiên, kể cả đối tác của họ không có được những tiêu chuẩn đó thì đến 80% vẫn cảm thấy “ok” khi quan hệ tình dục.  

4. “Thằng nhỏ” quá lớn? Đó mới là vấn đề!

Lớn không phải lúc nào cũng là tốt. Nếu dương vật của chàng quá lớn so với âm đạo, nó thực sự có thể làm tổn thương hoặc gây khó chịu khi giao ban. Trong trường hợp này, cần gia tăng dạo đầu, sử dụng dầu bôi trơn và nên đề nghị chàng lựa chọn tư thế thâm nhập không quá sâu.

5. Không có mối tương quan trực tiếp giữa kích thước và sự hài lòng

Trên thực tế, một người đàn ông có dương vật lớn không có nghĩa là anh ấy giỏi làm “chuyện ấy” hoặc biết nên làm như thế nào để tận dụng tốt “của quý trời ban”.

6. Dương vật nhỏ đôi khi chỉ là cảm giác

Nhiều khi, bạn cảm giác “cậu bé” của chàng nhỏ là do nó bị vùi lấp bởi một đống “cỏ” rậm rạp. Hãy thử đề nghị chàng cắt tỉa “cỏ” gọn gàng, bạn và anh ấy sẽ phải ngạc nhiên khi thấy “thằng nhỏ” lực lượng hơn hẳn.  

7. Tư thế cũng góp phần làm “thằng nhỏ” trông lớn hơn

Khi nhìn vào gương ở tư thế doggy, bạn sẽ thấy “cậu nhỏ” của anh ấy trông to lớn hơn. Ngoài ra, đây cũng là tư thế dành cho những anh chàng tự ti với kích thước bởi nó giúp "cậu bé" có thể dễ dàng xâm nhập sâu một cách tối đa.  

8. Đừng so sánh dương vật của chàng với diễn viên nam trên phim khiêu dâm

Các diễn viên nam trên phim thường được sử dụng kỹ xảo cộng với cách quay cận làm cho bạn có cảm giác “thẳng nhỏ” trông rất vĩ đại. Chưa hết, kích thước dương vật của nam giới còn phụ thuộc vào chủng tộc, quốc gia và châu lục. Chẳng hạn như, tính trung bình, đương nhiên một người đàn ông châu Á sẽ có kích thước khiêm tốn hơn một người đàn ông châu Phi.

9. Anh ấy sẽ bù đắp cho bạn những thứ tuyệt vời khác

Một người đàn ông hoàn toàn có thể nhận thức được rằng “thằng nhỏ” của mình khiêm tốn hơn những người khác. Nếu anh ta thực sự quan tâm đến bạn, chàng sẽ tìm ra cách để bù đắp và làm hài lòng bạn khi ở trên giường.

M. Hiếu H+ (Theo Cosmo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn