"Ép xác" theo thực đơn của sao Việt


Thu Minh giảm cân bằng sữa không đường. Nữ hoàng sexy Thu Minh bất mí bí quyết để giúp mình luôn giữ được thân hình quyến rũ như hiện nay chính là nhờ sữa tươi không đường. Một ngày trong thực đơn của cô không thể thiếu sữa. Thông thường, Thu Minh uống sữa lạnh và buổi sáng và sữa ấm vào buổi tối. Ngoài ra, những món ăn có nhiều dầu mỡ, đường và chất kích thích đều được cô loại ra khỏi danh sách thực đơn của mình.


Hoàng Yến: Nhịn đói và uống nước lọc. Á hậu cho biết, cô chỉ ăn lót dạ vào buổi sáng rồi nhịn đói, uống nước cầm hơi cả ngày. Kết quả là sau hai tháng thực hiện chế độ ăn kiêng dành cho người chết đói, người đẹp đã sở hữu một thân hình cò hương như mong muốn. Hiện, cô nàng vẫn duy trì chế độ ăn kiêng "ép xác" này để giữ cho cơ thể không quay trở lại vạch xuất phát.


Người mẫu Anh Thư: Uống nước cam trừ bữa. Người mẫu Anh Thư vốn nổi tiếng với vóc dáng lưng ong gợi cảm nhưng trong thời gian bầu bí, cô đã tăng đến 30kg. Sau sinh nở Anh Thư giảm được 8kg nhưng số cân thừa vẫn còn "tận" 22kg. Sau khi sinh 5 tháng, Anh Thư bắt đầu thực hiện chế độ dinh dưỡng đặc biệt bằng "tuần lễ nước cam". Trong suốt cả tuần, Thư không hề ăn uống gì khác ngoài nước cam.


Hồ Ngọc Hà giảm cân bằng táo. Hồ Ngọc Hà được coi là cô ca sĩ có vóc dáng mình hạc xương mai của sao Việt. Để có được cơ thể quyến rũ, gợi cảm như vậy, cô ấy luôn chọn táo xanh là một trong những thực phẩm bỏ túi không thể thiếu. Mỗi buổi sáng, cô đều ăn một trái táo xanh trước khi tập luyện, buổi tối khi đi diễn về, thay vì ăn đồ ăn khuya thì cô lại nhấm nháp thêm một trái táo nữa. Không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng, táo xanh đã giúp Hồ Ngọc Hà luôn giữ vững được phong độ siêu mẫu của mình.


Siêu mẫu Hà Anh chia nhỏ 3 bữa ăn chính thành 5, 6 hay thậm chí 7 bữa ăn nhỏ trong ngày. Làm như vậy càng chống lại các thực phẩm dư thừa bị tồn đọng và hạn chế việc ăn vặt. Và thức uống yêu thích của cô là dùng các loại trà (ví dụ như trà nhài, trà bạc hà, trà pepperint…) để giảm cân. Thực đơn giảm cân nhanh hằng ngày củ Hà Anh không thể thiếu cá, đặc biệt các loại cá có nhiều dầu như cá hồi, cá nục v.v… và các loại rau xanh khác.


Văn Mai Hương với chế độ ăn hợp lý bao gồm: Tăng cường bổ sung nhiều loại rau xanh giàu chất xơ; Hạn chế tối đa những thực phẩm chứa nhiều cholesterol và chất béo có hại, hạn chế các loại thịt và thay thế bằng thịt bò; Ăn thật nhiều trái cây và một số loại được cô ưa chuộng đó là: nho, bưởi, thanh long, dưa hấu, táo.


Ca sĩ Ngọc Anh: Ăn hải sản, ít tinh bột. Cũng chia sẻ bí quyết giữ dáng, ca sĩ Ngọc Anh Sao Mai còn tự hào khoe cô giảm 10 cân trong vòng 15 ngày sau khi sinh con. Bí quyết của ca sĩ đất mỏ là ăn hải sản, uống nước hoa quả, ăn nhiều rau củ, hạn chế mỡ và tranh thủ đi bộ.


Đỗ Hoàng Anh giảm cân với thực đơn đặc biệt. Á hậu tiết lộ đã trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, cô đã nỗ lực giảm 15kg để tự tin đăng ký. Bí quyết của Đỗ Hoàng Anh là chạy bộ mỗi sáng và lập riêng cho mình một thực đơn ăn kiêng. Thực đơn ăn kiêng của Đỗ Hoàng Anh: Bữa sáng: 1 quả trứng luộc, 1 cốc sữa dành cho người ăn kiêng; Bữa trưa: Nửa bát cơm, một chút thịt bò, 1 đĩa rau luộc; Bữa tối: Một chút thịt luộc, 1 đĩa rau luộc hoặc salad.

songha
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp