Giải cứu thành công chàng trai nhảy cầu Chương Dương tự tử

Chiếc xe máy của anh V. bỏ lại trên cầu Chương Dương

Vì sao Cục trưởng Cục Đường sắt thắt cổ tự tử?

Bé gái tự tử bằng nước rửa bát do áp lực học hành

Bệnh nhân nhảy lầu tự tử tại Bệnh viện Việt Tiệp

WHO: cứ 40 giây có một người chết vì tự tử

9h30 sáng 8/2, trong lúc làm nhiệm vụ tại chốt phía Nam cầu Chương Dương, tổ công tác Đội CSGT số 1 nhận được tin báo có người định nhảy cầu Chương Dương tự tử. Ngay lập tức Trung úy Mai Thanh Tùng và Thượng sỹ Nguyễn Đình Quyền (Đội CSGT số 1) nhanh chóng có mặt. Tại khu vực giữa cầu, phát hiện nam thanh niên vứt lại xe máy, trèo qua lan can định nhảy xuống sông Hồng, tổ công tác đã khéo léo tiếp cận, khuyên can. Chớp thời cơ lúc thanh niên này không chú ý, Trung úy Mai Thanh Tùng lao đến khống chế, đưa thanh niên vào bên trong thành công.

Tại trụ sở Đội CSGT số 1, ban đầu nam thanh niên kiên quyết nói không nhớ gì hết chỉ biết mình tên là V. Sau vài giờ thuyết phục, tổ công tác đã liên hệ được với gia đình anh V. để gia đình tiếp tục thuyết phục.

Theo Trung tá Thiều Mạnh Ngọc - Đội trưởng Đội CSGT số 1, nguyên nhân ban đầu được xác định do anh V. buồn chán chuyện gia đình nên mới nảy sinh ý định tự tử. Sáng cùng ngày, thanh niên này không nói gì với người thân và đi xe máy lên cầu. Đến khu vực giữa cầu, bỏ lại xe máy trèo qua lan can định nhảy xuống sông thì được tổ công tác kịp thời cứu được.

Thanh Hà H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn