Viên uống chống nắng Beasun có ưu điểm gì nổi trội so với các loại viên uống khác?

Viên uống chống nắng Beasun có ưu điểm nổi trội!

Tia cực tím và nguy cơ phơi nhiễm tia cực tím gây hại cho mắt

Tia cực tím và 7 tác hại đáng sợ đối với sức khỏe con người

Chống tia cực tím cho da: Phương pháp nào làm giảm tác hại hiệu quả

Chống tia cực tím cho da: Phương pháp nào làm giảm tác hại hiệu quả

Hỏi: Tôi được một người bạn gợi ý dùng viên uống chống nắng Beasun. Tôi là nam giới và công việc hay phải thường xuyên đi lại ngoài trời. Tôi có tìm hiểu trên mạng nhưng chưa biết viên uống Beasun có gì vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng loại khác không? Nhờ bác sĩ tư vấn giúp. (Thanh Bình – Tp. Hải Phòng).

TRẢ LỜI:

Chào bạn! Để nắm được các đặc điểm riêng biệt của viên uống Beasun, bạn có thể tham khảo một số thông tin sau:

Viên uống chống nắng Beasun có nguồn gốc rõ ràng

Hầu hết các loại viên uống chống nắng trên thị trường đều là hàng xách tay, không có xuất xứ rõ ràng, bán trôi nổi trên mạng. Trong khi đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên uống Beasun được Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinh Gia nhập khẩu từ Mỹ và chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm chính hãng trên toàn quốc.

Viên uống chống nắng Beasun sản xuất tại Nhà máy MERICAL, Inc đạt chuẩn GMP của Mỹ (địa chỉ: 233 East Bristol Lane Orange, CA 92865). Các thực phẩm bảo vệ sức khỏe do Merical sản xuất và đóng gói luôn đạt chất lượng cao nhất, đáp ứng đủ, thậm chí vượt qua tiêu chuẩn FDA và GMP hiện hành.

Nhà máy Merical chỉ tạo ra các sản phẩm có chất lượng an toàn và chất lượng cao nhất. Tất cả các nguyên liệu thô và các thành phần hoạt tính của sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng tỉ mỉ ở từng giai đoạn của quá trình sản xuất.

Đội ngũ chuyên gia giám sát chất lượng của Merical được đào tạo khắt khe, theo dõi và kiểm soát tất cả quy trình sản xuất một cách chặt chẽ. Các sản phẩm của nhà máy đều được kiểm nghiệm tại phòng thí nghiệm đạt chuẩn ISO 17025.

Hơn nữa, viên uống chống nắng Beasun đã được cơ quan chức năng xác nhận công bố và cho lưu hành tại Việt Nam.

Beasun có công thực và thành phần khác biệt

Viên uống chống nắng Beasun là công thức được các nhà khoa học Mỹ dày công nghiên cứu, trước khi đưa ra thị trường, sản phẩm đã được thử nghiệm lâm sàng, không gây tác dụng phụ, phù hợp với mọi loại da (kể cả da nhạy cảm).

Thành phần của Beasun được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Bên cạnh đó, Beasun cũng là sản phẩm chống nắng dạng uống duy nhất trên thị trường chứa tới 12 chiết xuất thảo dược và carotenoid, 5 vitamin và 3 khoáng chất thiết yếu. Nhóm thành phần phong phú và khác biệt của Beasun có thể “đánh bại” mọi loại viên uống chống nắng trên thị trường.

Viên uống chống nắng Beasun có công dụng vượt trội

Thành phần khác biệt của viên uống Beasun được nghiên cứu và pha trộn với tỷ lệ chính xác và hợp lý nhất, tạo nên công dụng chống nắng, chống tia cực tím và dưỡng da vượt trội.

▪ Nhóm thảo dược đóng vai trò chống nắng vừa chống oxy hóa mạnh gồm có: Chiết xuất cây dương xỉ (Polypodium Leucotomos), Chiết xuất từ cây nghệ (Turmeric), Chiết xuất từ trà xanh (Green Tea), Chiết xuất từ cây Kế sữa (Milk Thistle Seed). Không chỉ chống nắng, chống tia cực tím mạnh, chiết xuất thảo dược như cây kế sữa còn giúp mát gan, trà xanh giúp giải nhiệt, thanh lọc cơ thể, tránh uể oải khi tiếp xúc quá mức với ánh nắng.

▪ Hỗn hợp 12 chiết xuất thảo dược, Carotenoid trong Beasun giúp chống oxy hóa mạnh, trung hòa gốc tự do, chống lão hóa, nuôi dưỡng và bảo vệ da: Chiết xuất hạt nho đỏ (Red Grape Seed), Resveratrol (chiết xuất vỏ nho hoặc Hà thủ ô từ Nhật, TQ), Chiết xuất từ lô hội (Aloe Vera), Chiết xuất từ quả lựu (Pomegranate Fruit), Chiết xuất từ bông cải xanh (Broccoli), Chiết xuất từ Cacao (Cocoa), Beta Carotene, Lutein, Lycopene, Astaxanthin, Alpha Carotene và Zeaxanthin.

▪ Các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp chống lão hóa, nuôi dưỡng làn da sáng khỏe và mịn màng: Vitamin A, Vitamin C, Vitamin D, Vitamin E, Riboflavin (Vitamin B2), Calcium (Calcium carbonate), Zinc (Kẽm), Selenium.

Như vậy, với 3 yếu tố phân tích ở trên, bạn đã có thể nắm rõ những thành phần và công dụng khác biệt của viên uống chống nắng Beasun so với các sản phẩm chống nắng khác.

Chúc bạn luôn có làn da tươi trẻ và khỏe mạnh!

Mọi thắc mắc vui lòng gọi tới tổng đài 1900.5454.39 hoặc gửi câu hỏi về hòm thư: [email protected] để được các chuyên gia tư vấn miễn phí về cách chống nắng hiệu quả cho da.

Phương Minh H+ (ghi)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp