Giải pháp chăm sóc da hiệu quả trong mùa Đông

Mẹo chăm sóc da hiệu quả trong mùa Đông

Bí quyết chăm sóc da mùa Đông cho người đái tháo đường

Chăm sóc da mùa Đông bằng 7 nguyên liệu tự nhiên

Bỏ túi bí quyết chăm sóc da khi đi máy bay

Ngăn ngừa các vấn đề về da bằng 4 loại "thực phẩm vàng"

Glycerine

Glycerine là một thành phần dưỡng ẩm hiệu quả, thậm chí nó còn tốt hơn các loại dầu bôi trơn. Hãy tắm bằng nước ấm trong mùa Đông rồi dùng một miếng xơ mướp để thoa glycerine lên các vùng da cần chăm sóc. Sử dụng glycerine kết hợp với xà phòng hay sữa tắm cũng giúp chăm sóc làn da hiệu quả trong mùa Đông.

Kem dừa

Bạn có thể sử dụng kem dừa để thoa vào các vùng bị ảnh hưởng mỗi ngày. Kem dừa sẽ làm cho làn da của bạn trở nên sáng lên trông thấy.

Bổ sung vitamin E

Làn da của bạn không chỉ trở nên tối hơn màu trong mùa Đông mà còn có thể trở nên khô và mất nước. Bổ sung vitamin E có thể giúp bạn giải quyết tình trạng này và ngăn chặn các vấn đề về da trong mùa Đông hiệu quả.

Tự làm mặt nạ

Để chăm sóc da an toàn và hiệu quả, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em phụ nữ có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng, kem dưỡng da chiết xuất từ nhau thai cừu.

Bạn có thể tự làm các loạt ặt nạ tự chế từ bột nghệ, bột đậu xanh và glycerine... để hạn chế các vấn đề về da trong mùa Đông. Nghệ là một chất tẩy trắng tự nhiên và glycerinr giúp dưỡng ẩm cho làn da một cách hiệu quả.

Kem chống nắng

Bạn thường phơi nắng để xua tan cái lạnh trong mùa Đông nhưng lại không hề biết rằng các tia nắng có thể làm tổn hại đến làn da của mình. Vì thế, hãy nhớ thoa kem chống nắng vào bàn tay, bàn chân, cổ và mặt... bất cứ khi nào đi ra ngoài, kể cả vào mùa Đông. Bạn cũng có thể sử dụng một chiếc khăn mỏng để mặt nếu phải tiếp xúc quá lâu với ánh mặt trời.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.
Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.
Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: http://charmlux.vn/ - Hotline: 1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp