Giải pháp cải thiện ù tai nặng đầu hiệu quả từ thảo dược

Ù tai nặng đầu kéo dài có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống người bệnh

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính Platinum

Người cao tuổi có nguy cơ ù tai, nghe kém – Hãy cẩn trọng!

Người cao tuổi dùng TPBVSK Kim Thính bao lâu sẽ có tác dụng?

Nghe khó do kèn Vuvuzela có thể dùng Kim Thính để hồi phục?

Cách cái thiện ù tai nặng đầu tại nhà

 

Dù không quá nghiêm trọng tới tính mạng nhưng nếu không được điều trị sớm, kịp thời, chứng bệnh này sẽ gây nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe người mắc. Ù tai đau nặng đầu kéo dài khiến người bệnh luôn cảm thấy khó chịu, mệt mỏi.

Điều trị sớm tình trạng ù tai nặng đầu sẽ giúp mang đến hiệu quả cao hơn. Một số phương pháp tự nhiên giúp giảm triệu chứng này là:

- Uống trà gừng: Gừng là thảo dược có tính ấm, thường được sử dụng để giảm đau nhức đầu. Vị thuốc này cũng giúp tăng tuần hoàn trong cơ thể, đặc biệt là ốc tai, từ đó giúp giảm ù tai. Bạn có thể uống trà gừng hoặc thêm chúng vào món ăn hàng ngày đều mang đến hiệu quả bất ngờ.

- Hít thở sâu: Hít thở sâu giúp giải phóng căng thẳng, mệt mỏi do chứng ù tai gây ra. Hãy hít thật sâu bằng mũi và từ từ thở ra bằng miệng. Bạn sẽ thấy chứng ù tai không còn khó chịu như trước.

- Sử dụng trà bạc hà: Bạc hà có các đặc tính giúp thư giãn, hỗ trợ tốt trong việc cải thiện ù tai và giảm tình trạng đau đầu. Bạn có thể uống một tách trà bạc hà mỗi ngày để chứng ù tai đau đầu không còn làm phiền bạn.

- Massage tai: Nghiên cứu cho thấy, thực hiện massage thường xuyên sẽ giúp người bệnh ngủ tốt hơn và có cơ thể khỏe mạnh. Bạn hãy tự massage vùng thái dương, quanh tai, cổ, lưng, đầu mỗi ngày để cảm nhận tác dụng tuyệt vời của phương pháp này.

Giải pháp giảm ù tai nặng đầu từ thảo dược

Để cải thiện tình trạng ù tai nặng đầu, bạn có thể thực hiện các phương pháp hữu ích như trên. Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ có tác dụng tạm thời mà không giúp cải thiện ù tai từ nguyên nhân gốc rễ. Chính vì vậy, các chuyên gia khuyên bạn nên tìm cho mình giải pháp mang đến hiệu quả bền vững hơn, đó là sử dụng viên uống thảo dược có thành phần chính từ cây cối xay kết hợp cùng đan sâm, vảy ốc, câu kỷ tử, cốt toái bổ… Sản phẩm giúp tăng cường lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe thính giác, giảm triệu chứng ù tai nặng đầu, nghe kém, suy giảm thính lực an toàn, hiệu quả.

Sản phẩm được nhiều người sử dụng cho hiệu quả tích cực. Theo Khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam năm 2022, 95% người dùng đánh giá hài lòng và rất hài lòng về công dụng của sản phẩm thảo dược Kim Thính.

Để giảm triệu chứng ù tai đau đầu, hãy áp dụng theo các phương pháp trên, đặc biệt là sử dụng viên uống thảo dược chứa thành phần chính từ cây cối xay đều đặn mỗi ngày.

Hồng Ngọc

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe KIM THÍNH - Giúp tăng cường thính giác

Kim Thính có thành phần là cao cối xay, cao vảy ốc, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa, cao câu kỷ tử, L-carnitine fumarate giúp:

- Giảm các triệu chứng ù tai, nghe kém, suy giảm thính lực, nghe không rõ.

- Hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác.

Sản phẩm dùng cho người bị suy giảm thính lực như: Ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ. Người bị suy giảm thính lực sau khi mắc các bệnh về tai.

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu

Sản phẩm được bán tại tất cả các nhà thuốc trên toàn quốc.

(XNQC: 1034/2020/XNQC-ATTP)

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng