Cải thiện viêm họng mạn tính bằng thảo dược

Viêm họng mạn tính gây ra nhiều triệu chứng khó chịu ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh

Trẻ bị viêm họng sốt cao phải làm sao?

Phòng ngừa viêm họng cấp cho trẻ trong mùa Đông

Lợi ích sức khỏe bất ngờ từ sữa gừng

Viêm họng sốt cao ở trẻ nhỏ: Xử trí thế nào?

Viêm họng mạn tính là gì?

Viêm họng mạn tính thường là kết quả của tình trạng viêm cấp tái phát nhiều lần khiến niêm mạc họng bị tổn thương kéo dài, gây ra các triệu chứng như: Đau rát, khô, ngứa và vướng họng; Ho đờm, thậm chí khạc ra đờm có lẫn máu...

Có nhiều yếu tố dẫn đến tình trạng viêm họng mạn tính nhưng nguyên nhân sâu xa là do hệ miễn dịch suy yếu (sức đề kháng giảm), niêm mạc họng vốn mỏng manh nên dễ bị tổn thương, viêm nhiễm.

Viêm họng mạn tính có nguy hiểm không?

Viêm họng mạn tính gây ra nhiều triệu chứng khó chịu, khó điều trị dứt điểm nên người bệnh rất mệt mỏi, ảnh hưởng đến chất lượng công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó, tình trạng này cũng tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm, tác động tiêu cực đến sức khoẻ như:

- Áp xe thành họng, cổ họng, sưng tấy amidan

- Viêm tai giữa, viêm xoang, viêm phế quản, viêm thanh quản…

- Thấp khớp, thấp tim, viêm cầu thận... thậm chí nặng hơn là ung thư vòm họng.

Giải pháp cải thiện viêm họng mạn tính từ sản phẩm thảo dược

Hiện nay, các chuyên gia khuyên người bị viêm họng mạn tính nên sử dụng sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính là cao rẻ quạt. Nghiên cứu vào năm 2015 tại Trung Quốc cho thấy: Thân, rễ rẻ quạt chứa nhiều nhóm hoạt chất như isoflavonoid, flavonoid, iridal-triterpenoid có tác dụng như kháng sinh thực vật giúp kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa mạnh, hiệu quả rõ rệt đối với các bệnh đường hô hấp như: Viêm họng, khản tiếng, mất tiếng,...

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các thảo dược quý khác như: Bán biên liên, bồ công anh, sói rừng. Từ đó, đây là sản phẩm thảo dược đầu tiên trên thị trường chứa các kháng sinh, kháng viêm thực vật, thân thiện với cơ thể, dễ hấp thu, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch (tăng sức đề kháng), tiêu diệt virus, vi khuẩn có hại (bảo vệ vi khuẩn có lợi), chống viêm, giảm phù nề, cải thiện nhanh các triệu chứng viêm họng mạn tính, càng dùng lâu càng có lợi cho đường hô hấp, phòng ngừa bệnh tái phát.

Đặc biệt, khảo sát mới nhất của Tạp chí Kinh tế Việt Nam 2021 cho thấy, tỷ lệ người dùng hài lòng khi dùng sản phẩm thảo dược rất cao, lên tới 90,8%. Nhiều chuyên gia cũng đánh giá cao về công dụng của sản phẩm. Trong chương trình Tư vấn sức khỏe trên truyền hình, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương cho biết: “Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chứa thành phần chính là cao rẻ quạt có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm rất mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa các thảo dược quý khác giúp làm ấm, phục hồi niêm mạc đường hô hấp nhanh chóng. Nhờ vậy, sản phẩm này có tác dụng tuyệt vời trong hỗ trợ điều trị viêm họng mạn tính hiệu quả và an toàn”.

Hiện nay, trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá với công dụng cải thiện viêm họng mạn tính, nhưng các chuyên gia luôn khuyên người dùng nên lựa chọn sản phẩm thảo dược đã có mặt lâu năm trên thị trường, chứa thành phần thảo dược được nghiên cứu kỹ lưỡng, nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt... mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính cao rẻ quạt là một trong số rất ít sản phẩm đáp ứng đầy đủ những tiêu chí này.

Do đó, hãy sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cây rẻ quạt mỗi ngày để viêm họng mạn tính không còn là nỗi lo.    

Nguyễn Duyên

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Tiêu Khiết Thanh: Giữ gìn sự trong sáng của giọng nói
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh là sản phẩm được kết hợp từ các loại thảo dược như: Rẻ quạt, bán biên liên, bồ công anh, sói rừng. Sản phẩm có công dụng: Thanh nhiệt, giúp giảm các triệu chứng: Ho, đau họng, viêm thanh quản, khản tiếng, mất tiếng, viêm phế quản. Tiêu Khiết Thanh là một lựa chọn mới cho mọi người trong trường hợp khản tiếng, mất tiếng, giúp giọng nói trong sáng hơn.
Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Tiêu Khiết Thanh đang có chương trình ưu đãi đặc biệt:
- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp sản phẩm thảo dược Tiêu Khiết Thanh 30 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp cùng loại.
- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp sản phẩm thảo dược Tiêu Khiết Thanh 180 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp Tiêu Khiết Thanh 30 viên.
Hơn nữa, nhãn hàng Tiêu Khiết Thanh cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.
Tiếp thị bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU
Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169
XNQC: 02501/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hô hấp