Giảm cân an toàn nhờ tinh dầu gỗ đàn hương

Tinh dầu gỗ đàn hương kiềm chế cơn thèm ăn, giúp giảm cân an toàn

Giảm cân có lợi gì với người bệnh đái tháo đường type 2?

7 cách giúp giảm nhanh căng thẳng trong ngày làm việc

10 lợi ích quý như vàng của tinh dầu gỗ đàn hương

6 loại tinh dầu giúp phòng tránh sốc nhiệt mùa Hè

Bạn có đang khó chịu khi phải tuân theo thói quen ăn uống và tập thể dục một cách nghiêm ngặt để giảm cân? Tin vui cho bạn rằng, bạn hoàn toàn có thể giảm cân một cách dễ dàng nhờ dùng tinh dầu gỗ đàn hương.

Bên cạnh những lợi ích quý như vàng của tinh dầu gỗ đàn hương như chống viêm, thư giãn tinh thần, phòng chống ung thư... loại tinh dầu này còn có thể cải thiện sức khỏe và vóc dáng của bạn bằng việc giảm cân an toàn. Sử dụng tinh dầu gỗ đàn hương có tác động đến hệ tiêu hóa một cách tích cực.

Dễ dàng lấy lại vóc dáng nhờ sử dụng tinh dầu gỗ đàn hương

Ông Tanisha Mehta - Trưởng khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện Columbia Asia (Bangalore, Ấn Độ) cho biết: “Tinh dầu gỗ đàn hương rất hiệu quả trong việc kiểm soát xúc cảm, ăn uống và phản ứng trong não bộ (được gọi là limbic system). Điều này sẽ giúp ngăn lại việc ăn uống theo cảm xúc, làm giảm sự khó chịu của dạ dày”. 

Ví dụ, bạn đang nỗ lực giảm cân, nhưng lại có thói quen ăn uống theo cảm xúc, bạn sẽ muốn "ăn cả thế giới" để quên đi nỗi buồn? Cách tốt nhất là hãy sử dụng một vài giọt tinh dầu gỗ đàn hương khi cảm xúc không tốt. Hít thật sâu hương thơm sẽ giúp tâm trạng của bạn tốt hơn, kéo bạn ra khỏi nguy cơ tăng cân vì những bữa tiệc tự phát như vậy.

Một số cách để giảm cân bằng tinh dầu gỗ đàn hương:

- Nhỏ một vài giọt tinh dầu gỗ đàn hương vào bông và hít mùi hương để thư giãn.

- Xoa một chút tinh dầu lên cổ tay và mắt cá chân để kiềm chế cơn thèm ăn.

- Nhỏ một vài giọt tinh dầu gỗ đàn hương lên dụng cụ khuếch tán tinh dầu để tâm trạng dễ chịu hơn, loại bỏ căng thẳng, ngăn ngừa cơn thèm ăn.

An Thu H+ (Theo Hindustantimes)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp