Giảm rối loạn lo âu ở người cao tuổi bằng cách nào?

Rối loạn lo âu là sự lo sợ quá mức với những tình huống, vấn đề mang tính chất vô lý (ảnh minh họa)

Giải pháp thảo dược hàng đầu cho người rối loạn lo âu

Rối loạn lo âu, trầm cảm: 11 dưỡng chất giúp cải thiện tâm trạng

Làm thế nào để giảm căng thẳng?

Vì sao bị rối loạn lo âu lại được kê thuốc trầm cảm?

Dược sỹ tư vấn:
Chào bạn Quỳnh Trang!
Qua mô tả, mẹ bạn đang có dấu hiệu của bệnh rối loạn lo âu. Rối loạn lo âu là sự lo sợ quá mức với những tình huống, vấn đề mang tính chất vô lý. Những lo sợ này cứ lặp đi lặp lại hoặc kéo dài gây ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống và các mối quan hệ giao tiếp xã hội. Lời khuyên tốt nhất dành cho mẹ bạn hiện giờ là bạn đưa mẹ bạn đi khám để được tư vấn cách dùng thuốc và giữ vững tâm trạng. Bên cạnh đó, bạn và các người thân trong gia đình nên phối hợp giúp mẹ bạn giữ tâm lý ổn định, kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện khoa học, thư giãn tinh thần. 
Để tăng cường hiệu quả điều trị rối loạn lo âu, hạn chế tác dụng phụ do thuốc trị rối loạn lo âu (nếu phải dùng thuốc) gây ra, bạn nên cho mẹ kết hợp sử dụng thuốc với sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chứa thảo dược hợp hoan bì. Hợp hoan bì đã được sử dụng hơn 2000 năm giúp dưỡng tâm, an thần, giải trầm uất. Đặc biệt, nghiên cứu tại Trung Quốc năm 2015 đưa ra kết luận: “Hợp hoan bì có tác dụng cân bằng nồng độ hormone hạnh phúc serotonin trong huyết tương - đây là một chất dẫn truyền thần kinh không chỉ giúp điều chỉnh giấc ngủ, thần kinh, sự tỉnh táo, mang lại sự bình yên cho tâm hồn, mà hợp chất này còn có ưu điểm là không gây tác dụng phụ, rất an toàn cho cơ thể. Ngoài ra, sự kết hợp của hợp hoan bì với các thảo dược khác như: Ngũ vị tử, viễn chí, uất kim, táo nhân, hồng táo,… giúp tăng cường dưỡng chất cho hệ thần kinh, cải thiện triệu chứng mệt mỏi, lo âu, ám ảnh, sợ hãi,... hiệu quả. 
Đặc biệt mới đây, tại Hội nghị khoa học thường niên của Hội tâm thần học Việt Nam. PGS.TS. Trần Văn Cường - Chủ tịch Hội Tâm thần học Việt Nam cho rằng: “Sản phẩm chứa thành phần chính là vị thuốc hợp hoan bì có nhiều nghiên cứu ở Trung Quốc, Hàn Quốc và Việt Nam, kết quả đều cho thấy: Hợp hoan bì giúp tăng chất dẫn truyền thần kinh serotonin (hormone điều chỉnh tâm trạng, cảm xúc của con người), bằng cách: Thứ nhất là trực tiếp bổ sung serotonin; Thứ 2 là kích thích cơ thể tự sản sinh serotonin một cách tự nhiên - hormone có liên quan đến quá trình điều chỉnh tâm trạng, cảm xúc, cải thiện triệu chứng rối loạn lo âu”.
Do đó, bạn có thể tìm hiểu và mua sản phẩm có thành phần chính từ hợp hoan bì như TPBVSK Kim Thần Khang để cải thiện tình trạng rối loạn lo âu, tăng cường sức khỏe thần kinh tâm thần. Sản phẩm không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài nên mẹ bạn có thể yên tâm sử dụng.
Chúc mẹ bạn khỏe mạnh!
Dược sỹ Yên Hoa
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang - Hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh
TPBVSK Kim Thần Khang có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim, nicotinamid (vitamin PP) và phụ liệu lactose, magnesium stearate,… có công dụng giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu. Dùng cho những người bị căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu; Người làm việc, học tập, lao động trí óc căng thẳng thần kinh, có biểu hiện tâm trạng trầm uất.
Tổng đài đặt hàng và tư vấn (MIỄN CƯỚC gọi): 18006105/ Hotline (Zalo/Viber): 0902207739.
Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu – Aeropha
Địa chỉ: Số 171 Phố Chùa Láng – Phường Láng Thượng – Quận Đống Đa – Hà Nội.
Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Kim Thần Khang đang có chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp Kim Thần Khang trị giá 210.000đ; Đồng thời Kim Thần Khang cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để được tham gia chương trình. Chi tiết liên hệ 024.7302.9996.
Website: https://kimthankhang.com
GPQC: 00053/2020/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Chăm già