Giao dịch quốc tế với thẻ ghi nợ nội địa S24+, S24++ của SeABank

Với việc hợp tác thành công cùng hệ thống các ngân hàng liên minh cho phép thẻ ghi nợ nội địa S24+ và S24++ thực hiện giao dịch rút tiền và truy vấn số dư quốc tế, SeABank cam kết luôn không ngừng nỗ lực hơn nữa để cung cấp dịch vụ, sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, và xứng đáng là một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam.

Lợi ích khi giao dịch quốc tế với thẻ ghi nợ nội địa S24+ và S24++:

- Rút tiền tại hệ thống ATM các ngân hàng quốc tế liên minh tại Hàn Quốc, Thái Lan và Liên bang Nga

-Truy vấn số dư tại hệ thống ATM các ngân hàng quốc tế liên minh tại Hàn Quốc, Thái Lan (danh sách chi tiết cập nhật tại website www.seabank.com.vn)


Thẻ ghi nợ nội địa S24+ và S24++ của SeABank cho phép khách hàng rút tiền mặt 24h/7 ngày tại mạng lưới ATM chiếm 96% tổng số ATM tại Việt Nam, hạn mức rút tối đa 5 triệu đồng/lần và 25 triệu đồng/ngày. Bên cạnh đó khách hàng có thể Mua hàng, thanh toán hóa đơn tại các đơn vị chấp nhận thẻ của SeABank cũng như POS của các ngân hàng khác và dễ dàng chuyển khoản cho các tài khoản trong cùng hệ thống SeABank. Khách hàng cũng thường xuyên được hưởng ưu đãi, giảm giá từ chương trình liên kết giữa SeABank với các nhà hàng, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại…


Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Thông tin về ngân hàng SeABank:

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.335 tỷ đồng, 155 điểm giao dịch và 2100 CBNV trên toàn quốc. Ngoài các đối tác lớn trong nước như Mobifone, PVGas, SeAbank có đối tác chiến lược nước ngoài Société Générale – ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Pháp và Châu Âu, sở hữu 20% vốn điều lệ của SeABank.

Trong quá trình phát triển SeABank luôn được ghi nhận là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng ổn định, bền vững và sáng tạo trong hoạt động. SeABank cũng được các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức quốc tế trao tặng nhiều giải thưởng danh giá như “Huân chương Lao động Hạng Ba” của Chủ tịch nước, “Ngân hàng triển khai ứng dụng diện toán đám mây tốt nhất” của tổ chức The Asian Banker (Singapore), “Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2012” của tổ chức Global Banking & Finance Review (GBAF), Vương Quốc Anh và giải “Cam kết chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế” do tổ chức Business Initiative Directions (B.I.D), CHLB Đức trao tặng...

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng