Gợi ý chọn style họa tiết hoa đẹp như sao quốc tế

Hãy thử nghiệm cách lựa chọn style họa tiết hoa như các sao quốc tế

4 xu hướng thời trang hot mùa hè 2015

Ấn tượng với style tóc hồng của các sao

Mix đồ công sở theo style Hàn Quốc

Trang phục họa tiết hoa: Lời khuyên từ nhà thiết kế

1. Mix & Match - Phối đồ ăn nhập

Hãy học tập cách phối đồ họa tiết hoa của mỹ nữ Kaley Cuoco - nữ diễn viên truyền hình trẻ tuổi nổi tiếng với loạt phim The Big Bang Theory. Sự kết hợp áo họa tiết in hoa với chân váy khác kiểu nhưng "ton sur ton" về gam màu giúp cô tạo nên một set đồ hoàn hảo.

2. Họa tiết thêu hoa 3D

Nếu đã nhàm chán với các mẫu in hoa thông thường, bạn hãy thử nghĩ đến các họa tiết hoa thêu tay 3D. Với việc lựa chọn váy với chất liệu vải sheer mỏng, hoa thêu nổi trên nền vải càng giúp tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính của "bông hồng xứ Pháp" Marion Cotillard. Bằng cách này, nữ diễn viên như thêm phần nổi bật và tươi tắn trên thảm đỏ.

3. Sử dụng phụ kiện họa tiết hoa

Siêu mẫu Adriana Lima đã mang style phóng khoáng từ cảm hứng Bohemian lên sàn diễn thời trang và tạo ra xu hướng khá táo bạo: Sử dụng vương miện hoa rực rỡ để "làm mới" cho trang phục. Để "hiện thực" hóa style này trong đời thường, bạn có thể chọn cho mình một chiếc băng đô hoặc một chiếc bờm xinh xắn với họa tiết hoa yêu thích gài trên đầu.

4. Họa tiết hoa trên nền vải ánh kim

Đây sẽ là một xu hướng của tương lai. Với việc lựa chọn vải màu ánh kim sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn hiện đại, năng động. Bạn vẫn có thể đảm bảo sự nữ tính cho bản thân bằng cách lựa chọn những chiếc váy in/thêu hoa trên nền vải này như cách nữ diễn viên kiêm ca sỹ Michelle Dockery - mỹ nữ được bình chọn là 1 trong 10 diễn viên mặc đẹp nhất trên thảm đỏ năm 2014 vừa qua. Hoặc bạn có thể kết hợp chiếc áo sơ mi họa tiết hoa với chiếc váy màu ánh kim và ngược lại. Ấn tượng - sẽ là bình luận chắc chắn bạn sẽ nhận được từ người đối diện với style này.

5. Váy họa tiết hoa nhiều tầng

Đây là lựa chọn "khôn ngoan" của nữ diễn viên Sarah Jessica Parker dành cho style xuân - hè. Với nhiều tầng màu họa tiết hoa trên váy, bạn sẽ nổi bật với các màu sắc mang phong cách "hoa cỏ mùa xuân" này. Việc lựa chọn các tầng màu khác nhau trên váy một cách phù hợp sẽ giúp bạn "ưa nhìn" hơn và "ăn gian" vài tuổi với người đối diện.

Nhân Mã H+ (theo Fashion)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội