Hướng dẫn xây dựng kế hoạch trẻ hóa da, chống lão hóa cho phụ nữ 40+

Sử dụng kem dưỡng chống lão hóa mỗi ngày sẽ giúp trẻ hóa da cho phụ nữ 40+

Vitamin E "biến đổi" làn da của bạn như thế nào?

Charmlux Anti-Aging - Giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da

Nhai thai cừu: Món quà cho sức khỏe

Menu trong uống ngoài bôi cho da khoẻ đẹp

Theo các chuyên gia da liễu, để chăm sóc da, chống lão hóa, đồng thời trẻ hóa tế bào da, chị em cần thực hiện một kế hoạch đảm bảo ít nhất các bước như dưới đây:

Bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời

Chống nắng là nguyên tắc cơ bản của mọi kế hoạch chăm sóc da chống lão hóa. Bởi các tia UV trong ánh nắng mặt trời sẽ làm cho làn da lão hóa và xuống cấp nhanh chóng.

Để bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời, bạn nên: 

 - Hãy ở trong bóng râm: Chị em nên tránh tối đa việc ra ngoài trời trong khoảng thời gian từ 10h sáng đến 14h chiều.

- Cần che chắn, bảo vệ da cẩn thận: Nếu phải đi ra ngoài nắng, chị em hãy nhớ đội mũ rộng vành, mặc quần áo dài để giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa da.

- Đeo kính râm để bảo vệ vùng da quanh mắt và ngăn ngừa nếp nhăn nơi khóe mắt.

- Thoa kem chống nắng mỗi ngày trước khi đi ra ngoài trời trước ít nhất 20-30 phút. Chị em nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF ít nhất là 30 và có khả năng chống nước.

Ánh nắng mặt trời khiến da lão hóa nhanh hơn, nếp nhăn và nám sạm xuất hiện nhiều hơn

Rửa mặt sạch 2 lần (sáng và tối)

Để có làn da đẹp, trước tiên chị em cần đảm bảo làn da được sạch, sáng. Chị em nên rửa mặt bằng nước ấm và sữa rửa mặt nhẹ nhàng. Trong khi rửa, tránh chà xát mạnh dễ làm tổn thương đến da.

Nói không với thuốc lá

Người hút thuốc lá thường có làn da xỉn màu và khô sạm, da kém săn chắc, các nếp nhăn xuất hiện sớm... Bởi vậy, nếu không muốn già nua và xấu xí, chị em nên bỏ thuốc lá ngay từ hôm nay.

Ăn thực phẩm lành mạnh 

Ăn nhiều trái cây, rau củ, protein nạc (thịt lợn nạc, thịt gà, cá) và chất béo lành mạnh sẽ giúp chị em có làn da tươi trẻ, căng mịn hơn.

Ngủ đủ giấc 

Khi ngủ, cơ thể sẽ được nghỉ ngơi, phục hồi những tổn thương và tái tạo năng lượng. Nếu chị em không ngủ đủ giấc mỗi ngày thì dù có tốn nhiều tiền cho các biện pháp, mỹ phẩm chống lão hóa cũng chỉ như đổ sông đổ bể.

Sử dụng kem dưỡng chống lão hóa mỗi ngày 

Khi chúng ta già đi, da sẽ trở nên khô hơn, các nếp nhăn và rãnh nhăn cũng dần dần xuất hiện. Sử dụng kem dưỡng da chống lão hóa sẽ cấp nước và các dưỡng chất giúp trẻ hóa cho da.

Để có kết quả tốt nhất, chị em nên dùng kem dưỡng ẩm dành riêng cho từng bộ phận cơ thể: Kem dưỡng vùng mặt, kem dưỡng ẩm toàn thân, dưỡng môi...

Trong thành phần của các loại kem dưỡng chống lão hóa, chị em nên lựa chọn các sản phẩm có chứa tinh chất nhau thai cừu kết hợp với astaxanthin và coenzyme Q10...

Nhau thai cừu có chứa các tế bào gốc đặc biệt tương thích với cơ thể con người. Các dưỡng chất quý giá có trong nhau thai cừu không chỉ bổ sung chất dinh dưỡng mà còn kích thích tái tạo da, giúp da sản sinh collagen và elastin một cách tự nhiên.

Astaxanthin là một chất chống oxy hóa mạnh, mạnh hơn vitamin C gấp 6.000 lần, mạnh hơn vitamin E gấp 550 lần. Sử dụng kem dưỡng da có chứa astaxanthin sẽ giúp giảm nếp nhăn, nám sạm và tàn nhang hiệu quả. Coenzyme Q10 có khả năng chống lại các gốc tự do gây hại – nguyên nhân gây lão hóa da sớm.

Sử dụng viên uống chống lão hóa có chứa tinh chất nhau thai cừu

Cùng với việc dùng kem dưỡng chỗng láo hóa mỗi ngày, để tăng cường khả năng trẻ hóa da, chị em không thể quên chống lão hóa từ bên trong. Sử dụng thực phẩm bổ sung có chứa tinh chất nhau thai cừu cùng các dưỡng chất quý giá khác sẽ giúp nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong, đồng thời kích thích cơ thể sản sinh collagen và elastin – cấu trúc nâng đỡ da, ngăn ngừa chùng nhão, chảy xệ và nếp nhăn. 

Menu trong uống ngoài bôi, tác động kép lên làn da sẽ giúp chị em kéo dài tuổi thanh xuân, nuôi dưỡng làn da không tuổi. 

An An H+

Bộ sản phẩm chống lão hóa da Charmlux Anti-Aging chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Charmlux Anti-Aging với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, Collagen và Coenzym Q10 giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn. Kem dưỡng trắng Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc hoặc liên hệ mua hàng bằng cách gọi điện ngay đến số tổng đài 1900.6436 hoặc truy cập: Fanpage Charmlux Anti-Aging: https://www.facebook.com/Nhauthaicuu.Charmlux/; Website Charmlux Anti-Aging: http://charmlux.vn/; Website Dược Việt Đức Store: Viên uống nhau thai cừu Charmlux, Kem nhau thai cừu Charmlux.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp