Xem phim gì ngoài rạp những ngày đầu 2016?

Bạn đang thắc mắc mấy ngày cuối tuần đầu tiên 2016 xem gì ngoài rạp?

Top các phim chiếu rạp ăn khách nhất tuần lễ Noel 2015

Top nghệ sỹ và phim hot nhất Hollywood 2015

Xem phim gì ngoài rạp cuối tuần này?

Bom tấn "Star Wars" thu về hơn nửa tỷ USD

1. Em là bà nội của anh

Vì sao nên xem: Phim hài - tâm lý của Việt Nam đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng và sẽ là một mở màn năm mới đầy tươi vui cho bạn và gia đình, người thân khi bên nhau thưởng thức bộ phim này. Phim đặc biệt có phần nhạc được đầu tư công phu và rất "chất".


Cụm rạp chiếu: CGV, Lotte, Platinium, Trung tâm chiếu phim Quốc Gia...

2. Star Wars: Thần Lực Thức Tỉnh (Star Wars: The Force Awakens)

Vì sao nên xem: Siêu phẩm đình đám của năm 2015 vừa qua tiếp tục được trình chiếu trong đầu năm 2016 này. Phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng này đã chinh phục bao thế hệ khán giả trên toàn thế giới vì đây là tập 7 của loạt phim Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao - một trong những loạt phim được yêu thích nhất mọi thời đại.

Cụm rạp chiếu: CGV, Lotte, Platinium, Trung tâm chiếu phim Quốc Gia...

3. Snoopy (Snoopy: The Peanuts Movie)

Vì sao nên xem: Bộ phim điện ảnh chuyển thể từ loạt phim hoạt hình thân thuộc với hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới - Chú chó Snoopy. Phim thuộc thể loại hoạt hình, nói về cuộc phiêu lưu nhỏ nhưng đầy hài hước của chú chó Snoopy và cậu chủ nhỏ Charlie sẽ là món quà đầu năm tuyệt vời dành cho các bé trong gia đình. Bộ phim cũng gây ấn tượng khi đưa người xem trở về thế giới tuổi thơ vô cùng đáng yêu.

Cụm rạp chiếu: CGV, Lotte, Platinium, Trung tâm chiếu phim Quốc Gia...

4. Bố ngoan Bố hư (Daddy's Home)

Vì sao nên xem: Là một trong những phim ăn khách nhất tại Mỹ trong tuần lễ Giáng Sinh vừa qua. Phim mới của tài tử Mark Wahlberg và sao "chuyên trị" phim hài Will Ferrell sẽ đêm đến cho bạn những tràng cười thú vị vì sự đối lâp giữa 2 ông bố trong phim. Bên cạnh đó, phim cũng đồng thời đề cao giá trị gia đình.

Cụm rạp chiếu: CGV, Lotte, Platinium, Trung tâm chiếu phim Quốc Gia...

5. Già Gân, Mỹ Nhân & Găng Tơ

Vì sao nên xem: Là bộ phim hành động pha lẫn hài hước của Việt Nam có sự tham gia của bộ đôi ngôi sao "hot": Cây hài Hoài Linh và nữ ca sỹ Tóc Tiên. Phim có sự đầu tư khá tốt về mặt hình ảnh và những pha hành động. Với sự đảm bảo của "chuyên gia hài" Hoài Linh, phim cũng đủ sức hút khán giả đến rạp để thưởng thức những tràng cười "thả ga" trong những ngày đầu năm mới.

Cụm rạp chiếu: CGV, Lotte, Platinium, Trung tâm chiếu phim Quốc Gia...

6. Chú Khủng Long Tốt Bụng (The Good Dinosaur)

Nếu chưa có cơ hội thưởng thức bộ phim hoạt hình hay này ngoài rạp những ngày cuối năm 2015 vừa qua, bạn vẫn có thể xem phim này vào những ngày đầu năm mới 2016 này. Phim tiếp tục được chiếu tại Trung tâm chiếu phim Quốc Gia ở cả 2 định dạng 3D và 2D. Bộ phim hoạt hình dễ thương và đầy cảm động này cùng với phần hình ảnh đẹp lung linh đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng hay thấy tiếc thời gian ra rạp những ngày đầu năm mới.

Chúc các bạn có khoảng thời gian vui vẻ với những "gợi ý" nhỏ kể trên!

Phiêu Link H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa