HAGL thua trận thứ 6, Viettel chạm tay tới ngôi vương

HAGL tiếp tục thua và mùa giải này vẫn có thể xem là một sự thất vọng lớn với họ dù có tên trong tốp 8

Cầu thủ ném biên vào mặt Hồng Duy xứng đáng bị kỷ luật

HAGL thua thảm Hà Nội FC, còn gì để nói?

Kết thúc lượt đi V.League 2020: HAGL ung dung vào Top 8

Làm khách trên sân Gò Đậu của B.Bình Dương, HAGL tưởng như sẽ có được một chiến thắng khi nhanh chóng vươn lên dẫn trước đội chủ nhà tới 2 bàn. Đội bóng phố núi chỉ mất đúng 28 phút thi đấu để có được 2 bàn thắng do công của tiền đạo C.Walsh sau những pha chạy chỗ và dứt điểm rất tốt.

Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì họ có thể làm được ở trận đấu này trước khi để B.Bình Dương quật lại trong hiệp thi đấu thứ 2. Những sai lầm cố hữu của bộ đôi trung vệ Trương Trọng Sáng và Memovic đã khiến khung thành của HAGL không thể trụ vững. Sau pha phản lưới của Memovic ở phút 58, thế trận đã đổi chiều, B.Bình Dương chơi càng lúc càng hay. Tiến Linh tiếp tục chứng tỏ năng lực khi ghi bàn gỡ hòa 2-2 trước khi Rabo ấn định chiến thắng 3-2 cho đội bóng chủ nhà ở những phút cuối trận.

Thất bại trước B.Bình Dương là trận thứ 6 liên tiếp ở giai đoạn hai V.League 2020 mà HAGL trắng tay. Đó là kết cục quá tệ mà các CĐV của đội bóng này khó chấp nhận được. Sau 19 vòng đấu, đoàn quân nhà bầu Đức đã rớt xuống vị trí cuối cùng của tốp 8 dù cùng bằng điểm với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh do kém hệ số bàn thắng bại).

Trận thua này cũng đánh dấu chấm hết cho sự hợp tác giữa HAGL với HLV Lee Tae-hoon. Đại diện của đội bóng phố núi đã tiết lộ việc gia hạn không được tiếp tục, sau khi mùa giải kết thúc, HLV người Hàn Quốc này sẽ chia tay đội.

Viettel đang ở rất gần ngôi vô địch

Trái với phong độ tồi tệ của HAGL, Viettel vẫn đang tiến từng bước vững chắc tới ngôi vô địch. Đón tiếp đội bóng khó chịu Than QN trên sân nhà Hàng Đây, Viettel được cho là không dễ có 3 điểm.

Thực tế đã chứng minh rõ ràng cho điều đó khi đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã gặp rất nhiều khó khăn trước một Than QN dù vắng nhiều trụ cột những vẫn chơi rất tốt và đầy bản lĩnh. Phải nhờ đến pha lập công duy nhất của ngoại binh Caique với cú sút đập đất quá khó hạ thủ môn Tiến Linh, đội bóng áo lính mới có thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Chiến thắng này giúp Viettel nới rộng cách biệt với Sài Gòn FC và Hà Nội lên lần lượt 4 và 5 điểm và tiến gần hơn khi nào hết tới ngôi vương. 

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe