Hai lần bỏ thai có nên dùng TPCN Linh Tự Đan để mau có con không?

Đừng để áp lực "đến bao giờ mình mới có thai" ảnh hưởng đến quá trình thụ thai và sinh con của bạn

Hiếm muộn sau thai lưu, kinh nguyệt không đều có dùng TPCN Linh Tự Đan được không?

Sảy thai có được uống thực phẩm chức năng?

Tinh trùng dị dạng, muốn có con phải làm sao?

Hạnh phúc vỡ òa sau 9 năm hiếm muộn, vô sinh

Hỏi: Chào chuyên gia, tôi lấy chồng đã được 4 năm, đã mang thai 2 lần nhưng đều không giữ được em bé. Sau lần thứ 2, hai vợ chồng tôi có đi khám sức khỏe sinh sản thì được biết, chồng tôi yếu, lượng tinh trùng không đủ. Còn tôi cũng bị ảnh hưởng sau 2 lần phải bỏ thai. Xin hỏi chuyên gia, tôi có nên dùng sản phẩm TPCN Linh Tự Đan mà tôi đọc qua một bài viết trên Health+ (Một lần nữa tôi lại được chào đón con yêu) như nhân vật trong bài không? Với tình trạng của tôi, tôi sẽ dùng sản phẩm như thế nào? Cảm ơn chuyên gia. (Việt Anh, Nam Định)
Trả lời:
Tôi rất thông cảm với những biến cố trong những lần mang thai trước của bạn và kết luận của bác sỹ về tình trạng của chồng bạn. Tuy nhiên, vợ chồng bạn cũng đừng quá lo lắng và việc đầu tiên cần làm là hãy để tinh thần thật thoải mái, cố gắng không tự gây áp lực cho bản thân về việc "đến bao giờ mình mới có thai". Đã có rất nhiều nghiên cứu chứng minh, trạng thái tinh thần là tác nhân ảnh hưởng rất lớn đến quá trình thụ thai. Bạn cũng cần duy trì một chế độ dinh dưỡng hợp lý với các thực phẩm có lợi cho việc sớm thụ thai cũng như tập luyện thể dục nâng cao sức khỏe.
Bên cạnh đó, việc vợ chồng bạn sử dụng sản phẩm thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên như TPCN Linh Tự Đan để hỗ trợ chức năng sinh sản là rất cần thiết. TPCN Linh Tự Đan đã được các bệnh viện phụ sản tuyến trung ương tại Hà Nội và TP.HCM nghiên cứu và ghi nhận hiệu quả cao trong việc giúp tăng số lượng - chất lượng, khả năng di chuyển của tinh trùng ở nam giới; Tăng chất lượng trứng, chống viêm - tạo môi trường thuận lợi cho phôi làm tổ và phát triển giúp tăng khả năng thụ thai sớm ở phụ nữ. Do đó, hai vợ chồng bạn có thể cùng sử dụng sản phẩm để sớm đón bé yêu như mong muốn.
Với liều dùng 6 viên/ngày/chia 2 lần/người, duy trì sử dụng liên tục từ 3 đến 6 tháng để có kết quả tốt nhất, đã có không các cặp vợ chồng trên cả nước có con tự nhiên, do đó tôi rất mong tin vui này cũng sẽ sớm đến với vợ chồng bạn.
Chúc bạn sức khỏe!
DS. Thu Hà
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng