Tinh trùng dị dạng, muốn có con phải làm sao?

Bị tinh trùng dị dạng có thể có con được không?

Hiếm muộn 2 năm nay có dùng được TPCN Linh Tự Đan?

Quan hệ 4 tháng vẫn chưa có thai do dùng thuốc tránh thai

Đang dùng TPCN hỗ trợ điều trị vô sinh có được uống rượu bia?

Làm thế nào để xác định nguyên nhân vô sinh?

Chào em,

Theo chia sẻ của em thì kết quả tinh dịch đồ của chồng em các chỉ số đều bình thường chỉ duy nhất có vấn đề là hình dạng tinh trùng có kết quả 0%.

Với kết quả này, em nên biết đặc điểm hình thái và diện mạo của tinh trùng để có thể thụ thai được, người chồng phải có trên 30 % tinh trùng bình thường có đủ đầu, cổ, đuôi. Những tinh trùng bị khiếm khuyết đều không có khả năng.

Chỉ cần một tinh trùng để thụ thai, nhưng để một tinh trùng gặp và thụ tinh cho trứng được, thì cần có sự hỗ trợ của nhiều chục triệu tinh trùng khác. Với trường hợp của chồng em nếu muốn có con sẽ phải nhờ đến các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản như tiêm tinh trùng vào bào tương trứng (ICSI)...

Tuy nhiên, việc áp dụng kỹ thuật sinh sản nào sẽ phụ thuộc vào chỉ định, định hướng của bác sỹ khám và điều trị trực tiếp cho vợ chồng em. Em cũng nên biết trong năm 2013, đã có  nghiên cứu của các bệnh viện phụ sản tuyến trung ương ghi nhận hiệu quả sản phẩm hỗ trợ điều trị vô sinh của thực phẩm chức năng có chứa Kẽm, Acidfolic, Keo ong, Cao Nhân Sâm, L-caritine , L- Arginine.

Nghiên cứu đã cho kết quả về việc khi áp dụng các biện phát hỗ trợ sinh sản các cặp vợ chồng sử dụng sản phẩm này trước thời điểm thực hiện từ 2 - 3 tháng sẽ giúp tăng tỷ lệ thành công khi thực hiện. Em có thể tham khảo để áp dụng đảm bảo kết quả được như mong muốn.

Chúc vợ chồng em mọi sự may mắn và mong các em sẽ sớm có được bé yêu.

Thân ái!

Tiêu Bắc H+

Hạnh phúc vỡ òa sau 9 năm hiếm muộn, vô sinh - Ảnh 7
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nam khoa