Làm gì khi vợ khó mang thai sau phẫu thuật u nang buồng trứng?

Vợ tôi khó mang thai sau phẫu thuật u nang buồng trứng

Cách nào giúp nam giới chữa vô sinh, hiếm muộn hiệu quả?

Làm thế nào để xác định nguyên nhân vô sinh?

Dùng thực phẩm chức năng Linh Tự Đan có giúp mang bầu tự nhiên?

Tử cung lạnh có mang thai được không?

Chào bạn,

Thông tin bạn chia sẻ là vợ đã mổ u nang buồng trứng và hiện giờ hai bạn muốn có con nhưng vợ khó mang thai. Tuy nhiên, phần chia sẻ này của bạn chưa thực sự rõ ràng nên tôi tạm tư vấn cho bạn trong góc độ nội dung bạn đã chia sẻ.

Trên thực tế, u nang buồng trứng nếu được phát hiện sớm, điều trị theo chỉ định của bác sỹ chuyên khoa, vẫn có thể khỏi bệnh và sinh con bình thường. Trong trường hợp của vợ bạn mổ đã 2 năm và hiện giờ hai vợ chồng muốn có con thì hai bạn cần thiết đi khám bác sỹ sản khoa về sức khỏe sinh sản của cả hai.

Nếu việc chậm có con là do nguyên nhân từ vợ hay chồng thì sẽ có hướng điều trị cụ thể của bác sỹ. Trong thời gian này, việc bạn cần làm là giúp cho vợ có được tinh thần thật thoải mái, cố gắng không tự gây áp lực cho bản thân về việc "đến bao giờ mình mới có thai". Đã có rất nhiều nghiên cứu chứng minh, trạng thái tinh thần là tác nhân ảnh hưởng rất lớn đến quá trình thụ thai.

Vợ chồng bạn cũng cần biết cơ thể là một khối hoàn chỉnh, nếu muốn có con cần sự phối hợp của hai cơ thể nam và nữ đều khỏe. Cụ thể, các chức năng sinh sản tinh trùng ở nam giới và ở nữ giới là trứng, môi trường tử cung phải tốt. Duy trì một chế độ dinh dưỡng hợp lý với các thực phẩm có lợi cho việc sớm thụ thai cũng như tập luyện thể dục nâng cao sức khỏe sẽ là việc cần thiết hai vợ chồng bạn cũng cần thực hiện.

Ngoài ra, như tôi phân tích ở trên, yếu tố then chốt để sớm có thai và có một em bé khỏe mạnh là nằm ở chất lượng trứng, tinh trùng của hai vợ chồng. Do đó, hai vợ chồng bạn cần thiết sử dụng thêm sản phẩm TPCN có nguồn gốc thiên nhiên để giúp tăng chất lượng sinh sản của mình. Bạn nên chọn loại TPCN đã được chứng mình là khả năng giúp tăng số lượng - chất lượng, khả năng di chuyển của tinh trùng ở nam giới, tăng chất lượng trứng, chống viêm - tạo môi trường thuận lợi cho phôi làm tổ và phát triển giúp tăng khả năng thụ thai sớm.

Đã có rất nhiều các cặp vợ chồng trên cả nước sử dụng và có con tự nhiên do đó, tôi rất mong tin vui này cũng sẽ sớm đến với vợ chồng bạn.

Chúc vợ chồng bạn luôn hạnh phúc và có được bé yêu như mong muốn nhé.

Thân ái!

(Theo Tổng đài tư vấn Bệnh hiếm muộn)

Tinh trùng dị dạng, muốn có con phải làm sao? - Ảnh 6
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa